K+ trực tiếp trận ĐT Indonesia - ĐT Việt Nam

Thứ bảy, ngày 08/10/2016 20:01 PM (GMT+7)
Đài truyền hình K+ đã có thông báo chính thức về việc đàm phán thành công mua bản quyền phát sóng trực tiếp trận giao hữu giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam.
Bình luận 0

Cụ thể, được sự giới thiệu của LĐBĐ Việt Nam và thông qua LĐBĐ Indonesia, K+ đã chính thức đạt được thỏa thuận mua bản quyền trực tiếp trận đấu vào sáng hôm nay 8.10. Như vậy, trận giao hữu giữa ĐT  Indonesia – ĐT Việt Nam diễn ra trên SVĐ Maguwoharjo, Yogyakarta sẽ được phát sóng trức tiếp trên kênh K+1, bắt từ vào lúc 16h45 ngày mai 9.10.

img

Trước đó, từ 16h00 cùng ngày, trên kênh này sẽ có chương trình “Đồng hành cùng ĐT Việt Nam” với những phần giao lưu, bình luận cùng những khách mời đặc biệt của K+.

Với sự thể hiện ấn tượng của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng ở trận giao hữu gặp Triều Tiên mới đây trên sân Thống Nhất (TP.HCM), đội tuyển Việt Nam lại bắt đầu trở thành một cơn sốt thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Vì thế, việc K+ mua được bản quyền truyền hình trực tiếp trận đấu sẽ giúp cho những người yêu bóng đá Việt Nam có thể theo sát những bước đi của ĐT Việt Nam trong quá trình chuẩn bị AFF Suzuki Cup 2016.

P.V (VFF)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem