Kagawa gửi “tối hậu thư” cho David Moyes

Thứ ba, ngày 03/12/2013 07:07 AM (GMT+7)
Phòng thay đồ của M.U đang “dậy sóng” khi tiền vệ Shinji Kagawa vừa yêu cầu HLV David Moyes phải sớm quyết định tương lai của anh trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.
Bình luận 0

Từng được xem là nhân tố quan trọng đưa M.U tới ngôi vô địch Premier League mùa trước, song Kagawa không mấy khi được HLV David Moyes trọng dụng. Tính tới thời điểm này của mùa giải, tiền vệ người Nhật mới có 11 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có 5 lần ở giải Ngoại hạng.

img

Mặc dù đang dần cải thiện được chỗ đứng của mình tại sân Old Trafford khi có tên trong đội hình xuất phát của M.U trong 4/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, song Kagawa vẫn tỏ ra không hài lòng với những gì mình đang có.

Theo tiết lộ của tờ SportsDirect News, Kagawa vừa lên tiếng yêu cầu David Moyes sớm đưa ra quyết định về tương lai của mình trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1.2014.

Dự kiến, trong vài tuần tới, Kagawa sẽ có cuộc gặp để nói chuyện “ba mặt một lời” với ông thầy của mình. Nếu không được Moyes đảm bảo chỗ đứng ở M.U, ngôi sao 24 tuổi sẽ “đào tẩu” khỏi Nhà hát của những giấc mơ ngay trong tháng Giêng tới để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

>> M.U “vồ hụt” Bale chỉ vì... Adebayor

Đây được xem là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi trong bối cảnh World Cup 2014 đang tới gần, Kagawa muốn thường xuyên được ra sân thi đấu nhằm tìm lại phong độ đỉnh cao để được đảm bảo một suất trong đội hình tuyển Nhật tới Brazil vào mùa hè sang năm.

>> M.U dự chi 5 triệu bảng mua thủ môn người Thổ Nhĩ Kỳ

Thời gian qua, Kagawa đang được một số tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu như Borussia Dortmund, Wolfsburg, Atletico Madrid, Tottenham và Juventus liên hệ. Có nguồn tin cho rằng, Moyes đang muốn dùng Kagawa để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Marco Reus bên phía Dortmund.

img
CĐV xinh đẹp và màn vạch áo ăn mừng bàn thắng gây sốc
img
Người đẹp Playboy dính “lưới tình” của sao ngoại hạng Anh

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem