Kaka chuẩn bị chia tay Real Madrid

Thứ năm, ngày 06/12/2012 05:52 AM (GMT+7)
Dân Việt – Kaka vừa tiết lộ, anh đang cân nhắc khả năng chia tay Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông do không thể cạnh tranh được một suất đá chính trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jose Mourinho.
Bình luận 0

Kể từ khi gia nhập Real hồi mùa hè năm 2009 với mức phí chuyển nhượng lên tới 56 triệu bảng, Kaka thường xuyên dính chấn thương và sa sút phong độ. Điều đó đã khiến anh dần đánh mất vị trí chính thức vào tay “đàn em” Mesut Ozil.

img
 

Tính tới thời điểm này của mùa giải năm nay, Kaka mới chỉ có 9 lần ra sân trên tất cả các mặt trận (chủ yếu từ băng ghế dự bị). Do không thể cạnh tranh được một chỗ đứng trong đội hình xuất phát của đội bóng Hoàng gia nên cầu thủ 30 tuổi đang tính tới khả năng tìm bến đỗ mới trong những năm cuối sự nghiệp.

Kaka nói: “Hiện tại, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để làm tốt công việc của mình ở Real. Sau đó, tôi sẽ xem xét những gì sẽ xảy ra. Chắc chắn, tôi không thể hài lòng khi thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị như thời gian qua.

Tôi và ban lãnh đạo Real đã có cuộc nói chuyện trong mùa hè vừa qua nhưng chúng tôi đã không thể tìm ra giải pháp thích hợp cho tương lai của tôi. Hy vọng, vào tháng 1 tới, điều đó sẽ được giải quyết. Hợp đồng hiện nay của tôi vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2015 nhưng tôi sẵn sàng ra đi nếu đội bóng không cần tới mình”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem