Kaka sắp chia tay Real, sang Mỹ thi đấu

Thứ bảy, ngày 22/09/2012 06:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Digao, anh trai của tiền vệ Ricardo Kaka vừa tiết lộ, cậu em của mình đang cân nhắc khả năng chia tay Real Madrid để chuyển sang thi đấu ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) trong những năm cuối sự nghiệp.
Bình luận 0

Tuy nhiên, kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Real Madrid hồi mùa hè năm 2009 với giá 56 triệu bảng, Kaka thường xuyên gặp phải những chấn thương dai dẳng khiến anh không thể cạnh tranh suất đá chính trong đội hình Los Blancos với Mesut Ozil.

img
 

Thời gian qua, Kaka đang được cả M.U, AC Milan, Galatasaray và Paris Saint-Germain theo đuổi. Tuy nhiên, Quả bóng Vàng thế giới 2007 đang muốn rời xa môi trường bóng đá châu Âu để chuyển sang thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ trong những năm cuối sự nghiệp.

Sau khi Real chiêu mộ được Luka Modric, cơ hội giành lại vị trí trong đội hình xuất phát của cầu thủ 30 tuổi đang trở nên u ám hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, Kaka đang cân nhắc khả năng ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Digao phát biểu trên Tuttomercato: “New York Red Bulls chính là đội bóng mà em trai tôi suy nghĩ tới. Hợp đồng hiện tại của Kaka với Real vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2015. Đó cũng là một điều cản trở tới mong muốn ra đi của em trai tôi. Tuy nhiên, Kaka rất muốn sống ở New York trong thời gian sắp tới”.

Nếu chuyển sang thi đấu cho New York Red Bulls, Kaka sẽ có cơ hội sát cánh với một số ngôi sao từng nổi tiếng một thời như Thierry Henry, Tim Cahill hay Rafael Marquez.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem