Kết quả bảng D World Cup 2018: Argentina giành vé ngoạn mục

Hữu Tuấn Thứ tư, ngày 27/06/2018 03:15 AM (GMT+7)
Với chiến thắng 2-1 trước Nigeria, Argentina đã cùng với đội bóng khác ở bảng D là Croatia giành tấm vé vào chơi ở vòng 1/8 World Cup 2018.
Bình luận 0

Với quyết tâm giành chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp, Argentina đã chủ động tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Cuneyt Cakir. Phút 14, Ever Banega thực hiện đường chuyền dài vượt tuyến cho Lionel Messi khống chế rồi xâm nhập vòng cấm trước khi dứt điểm tung lưới thủ môn Francis Uzoho, mở tỷ số cho “Albiceleste”.

Quãng thời gian tiếp theo, Argentina tiếp tục chơi ép sân nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Phút 49, Javier Mascherano phạm lỗi với Oghenekaro Etebo trong vòng cấm và trọng tài Cakir đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Victor Moses bình tĩnh đánh bại thủ thành Franco Armani, quân bình tỷ số 1-1 cho Nigeria.

img

Niềm vui của các cầu thủ Argentina sau bàn ấn định chiến thắng của Rojo. Ảnh: Getty.

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm để ghi tên mình vào vòng trong, Argentina tiếp tục dồn toàn lực cho mặt trận tấn công. Phút 86, Gabriel Mercado thực hiện pha tạt bóng từ bên cánh phải vào trong vòng cấm cho Marcos Rojo sút tung lưới thủ môn Uzoho, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng xứ sở Tango.

Trong trận đấu khác tại bảng D, Croatia chỉ ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Thế nhưng, đội bóng vùng Balkan vẫn chơi lấn lướt so với Iceland trong hiệp thi đấu thứ nhất. Đáng tiếc là không có bàn thắng nào được ghi trong 45 phút đầu tiên.

Phút 53, Milan Badelj tung ra pha dứt điểm quyết đoán sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm Iceland khiến thủ môn Hannes Halldorsson không còn cơ hội cản phá, mở tỷ số cho Croatia.

Không còn gì để mất, Iceland buộc phải dồn toàn lực cho mặt trận tấn công. Phút 76, đội bóng Bắc Âu có bàn gỡ hòa 1-1 sau quả đá phạt đền thành công của Gylfi Sigurdsson.

Thế nhưng, đây là tất cả những gì Iceland có thể làm được ở trận này, bởi đến phút 90, Ivan Perisic đã lập công mang về chiến thắng 2-1 cho Croatia.

img

Thứ hạng chung cuộc và kết quả các trận bảng D.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem