Kết quả bốc thăm bán kết Europa League: M.U gặp celta Vigo

Minh Chí (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 21/04/2017 18:30 PM (GMT+7)
LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa tiến hành lễ bốc thăm phân cặp vòng bán kết Europa League 2016-2017 tại trụ sở ở Nyon, Thụy Sĩ. Kết quả, M.U đối đầu Celta Vigo, còn Ajax đụng Lyon.
Bình luận 0

Sau khi vòng tứ kết khép lại hồi rạng sáng nay, đã xác định được 4 CLB góp mặt ở vòng bán kết Europa League 2016-2017 gồm M.U, Celta Vigo, Ajax Amsterdam và Lyon.

Ở vòng bán kết, UEFA đã loại bỏ mọi quy định hạn chế trong lễ bốc thăm. Vì vậy, bất cứ CLB nào cũng có thể gặp nhau. Đội xếp trước sẽ đá trận lượt đi trên sân nhà.

img

Kết quả bốc thăm vòng bán kết.

Theo kết quả bốc thăm, Ajax Amsterdam gặp Lyon. Trong khi đó, Celta Vigo đối đầu M.U.

Trong số 4 đội lọt vào bán kết, M.U được đánh giá là ứng cử viên số một cho ngôi vô địch. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi họ được xếp là đội bóng “cửa trên” so với Celta Vigo. Bên cạnh đó, “Quỷ đỏ” còn được chơi trận lượt về trên sân nhà.

Chỉ cần chơi đúng phong độ và tận dụng tốt những cơ hội mà mình tạo ra, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu thầy trò HLV Jose Mourinho thẳng tiến vào trận chung kết.

Cặp đấu còn lại giữa Ajax với Lyon được đánh giá cân tài, cân sức. Vậy nên, cơ hội đi tiếp được chia đều cho cả 2 đội.

Lượt đi vòng bán kết Europa League 2016-2017 sẽ diễn ra vào rạng sáng 5.5 (giờ Việt Nam). Lượt về sau đó 1 tuần. Trận chung kết diễn ra tại sân Friends Arena ở Solna, Thụy Điển vào rạng sáng 25.5.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem