Kết quả bốc thăm tứ kết Europa League: Chelsea dễ thở, Arsenal gặp khó

Đình Cường Thứ sáu, ngày 15/03/2019 22:14 PM (GMT+7)
Vào lúc 19h00 (giờ Việt Nam) hôm nay, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã tiến hành lễ bốc thăm tứ kết Europa League 2018/2019.
Bình luận 0

img
Kết quả bốc thăm tứ kết Europa League

Một điểm khác so với những năm trước, năm nay UEFA sẽ bốc thăm tứ kết và phân nhánh bán kết luôn. Như vậy,  ngay sau khi có kết quả bốc thăm tứ kết, các đội có thể xác định được ngay 1 trong 2 đối thủ của mình ở vòng bán kết.

Thời gian diễn ra các trận tứ kết Europa League: Lượt đi ngày 11.4 và lượt về vào ngày 18.4.

Thời gian diễn ra các trận bán kết Europa League: Lượt đi ngày 2.5 và lượt về vào ngày 9.5.

Trận chung kết Europa League sẽ diễn ra vào ngày 29.5 tại SVĐ Olympic Baku (Azerbaijan).

Theo kết quả bốc thăm của UEFA, Chelsea là đội may mắn khi chỉ phải gặp Slavia Praha, CLB của CH Séc. Trong khi đó, Arsenal sẽ phải đụng độ một đối thủ khó nhằn là Napoli. 2 cặp đấu còn lại là cuộc gặp gỡ của Villarreal vs Valencia, Benfica vs Franfurt.

Rõ ràng, bất lợi lớn đang thuộc về Arsenal khi họ vừa phải căng sức ở cuộc đua top 4 Premier League, vừa phải toan tính để đối đầu với Napoli. Điều đáng nói, đội chủ sân San Paolo đang vững vàng ở top 4 Serie A và họ có lý do để tập trung toàn bộ sức mạnh vào giải đấu hạng 2 châu Âu. Hơn nữa, Ancelotti cũng được coi là một chuyên gia trong các giải đấu cúp.

Cuộc nội chiến giữa Villarreal và Valencia sẽ khá căng thẳng bởi 2 đội đã quá hiểu nhau ở La Liga. Trong khi đó, Benfica và Frankfurt cũng được đánh giá là cân tài cân sức.

Theo kết quả phân nhánh, bán kết 1 là đội thắng của cặp (Arsenal vs Napoli) gặp đội thắng của cặp (Villarreal vs Valencia); bán kết 2 là đội thắng của cặp (Benfica vs Frankfurt) gặp đội thắng của cặp (Slavia Praha vs Chelsea).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem