Kết quả bốc thăm tứ kết League Cup 2019/20: M.U, Man City "dễ thở"

Thứ sáu, ngày 01/11/2019 07:10 AM (GMT+7)
Lễ bốc thăm vòng tứ kết League Cup 2019/2020 (Carabao Cup 2019/2020) kết thúc cách đây ít giờ đã xác định được các cặp đấu của vòng tứ kết. Theo đó, cả M.U và Man City đều gặp những đối thủ "dễ thở".
Bình luận 0

Như thông tin đã đưa, sau khi cuộc đại chiến giữa ​Chelsea và ​M.U khép lại vào rạng sáng nay 31/10, 8 cái tên giành vé vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh (League Cup) đã được xác định bao gồm: Aston Villa, Everton, Leicester City, Liverpool, Man City, Oxford Utd, Colchester United và M.U.

img

Cúp Liên đoàn Anh.

Trong số này, chỉ có Oxford Utd và Colchester Utd không phải là các đại diện của giải Ngoại hạng. Nếu như Oxford Utd đến từ League One, tương đương với hạng 3 thì Colchester Utd hiện thi đấu tại League Two.

Nhiều CĐV đã chờ đợi những cặp đấu hấp dẫn sẽ diễn ra giữa các ông lớn còn trụ lại. Tuy nhiên, kết quả bốc thăm đã khiến không ít người phải thất vọng.

Theo đó, 2 đại diện không thuộc Premier League là Oxford Utd và Colchester Utd sẽ chạm trán 2 đội bóng thành Manchester theo thứ tự lần lượt là ​Manchester City và M.U.

Ở 2 cặp đấu còn lại, Aston Villa sẽ phải đối đầu với ​Liverpool. Trong khi Everton sẽ chạm trán Leicester City.

Kết quả bốc thăm chia cặp tứ kết Cúp Liên đoàn Anh:

Oxford Utd vs Man City

M.U vs Colchester Utd

Aston Villa vs Liverpool

Everton vs Leicester City

Theo lịch, cả 4 trận đấu thuộc vòng 8 đội xuất sắc nhất sẽ thi đấu trong 1 ngày - 16/12.

Hoàng Lưu (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem