Kết quả bóng đá 20.8 và 21.8: Real, Barca “ca khúc khải hoàn”

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ hai, ngày 21/08/2017 07:30 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, những tên tuổi lớn như Chelsea, Real, Barca, AC Milan, Inter Milan và Paris Saint Germain đều xuất sắc giành trọn 3 điểm.
Bình luận 0

Chelsea “nhấn chìm” Tottenham ngay tại Wembley

img

Chelsea đả bại Tottenham ngay trên sân Wembley.

Ở trận derby thành London tại vòng 2 Premier League diễn ra trên sân Wembley, hậu vệ Marcos Alonso đã toả sáng với cú đúp giúp Chelsea giành chiến thắng kịch tính 2-1 trước Tottenham. Hai bàn thắng của “The Blues” ở trận này đều được thực hiện bởi hậu vệ Marcos Alonso (24’, 88’). Bàn danh dự của đội chủ nhà đến từ pha “đốt đền” của Michy Batshuayi (82’ og).

img

img

Kết quả, BXH Premier League sau các trận đã kết thúc ở vòng 2.

Real, Barca “ca khúc khải hoàn”

img

Barca đã tìm lại niềm vui chiến thắng.

Ở cuộc tiếp đón Real Betis tại vòng 1 La Liga, Barcelona đã thi đấu lấn lướt và nhẹ nhàng giành chiến thắng với tỷ số 2-0 sau tình huống đá phản lưới nhà của Alin Tosca (36' og) và bàn thắng của Sergi Roberto (39').

Sau đó vài giờ, Gareth Bale (20'), Casemiro (27') và Toni Kroos (62') thay nhau toả sáng giúp Real Madrid giành chiến thắng “3 sao” trước Deportivo. Ở trận này, Sergio Ramos bị truất quyền thi đấu ở phút 90+2. Trong khi đó, tiền đạo Florin Andone của đội chủ nhà đá hỏng phạt đền vào phút 90.

img

img

Kết quả, BXH La Liga sau các trận đã kết thúc ở vòng 1.

img

Kết quả, BXH Bundesliga sau vòng 1.

Milan, Inter đại thắng tưng bừng

img

Milan "mở hàng" ấn tượng.

Trong chuyến hành quân tới sân Ezio Scida, AC Milan có lợi thế hơn người khi hậu vệ Federico Ceccherini của Crotone bị truất quyền thi đấu từ phút thứ 5. Nhờ đó, họ đã dễ dàng giành chiến thắng với kết quả 3-0 sau các tình huống “nổ súng” của Franck Kessie (6' pen), Patrick Cutrone (18'), Suso (24’).

Trên sân nhà Giuseppe Meazza, Inter Milan cũng vượt qua Fiorentina với cách biệt 3 bàn không gỡ. Mauro Icardi (6’ pen, 15') cùng Ivan Perisic (79’) là những người thay nhau toả sáng giúp Inter giành trọn 3 điểm.

img

Kết quả, BXH Serie A sau vòng 1.

Neymar lập cú đúp, PSG đại thắng 6-2

img

PSG lội ngược dòng ấn tượng trước Toulouse.

Tại vòng 3 Ligue 1, Paris Saint Germain bị Toulouse sau pha làm bàn của Max-Alain Gradel vào phút 18. Không những vậy, PSG còn phải chơi thiếu người khi Marco Verratti nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 69.

Tuy nhiên, đội bóng Thủ đô đã chứng tỏ được đẳng cấp và sức mạnh khi lội ngược dòng giành chiến thắng 6-2. Trong trận này, tiền đạo Neymar lập cú đúp ở các phút 31 và 90+2. 4 bàn còn lại của PSG được thực hiện bởi Adrien Rabiot (35'), Edinson Cavani (75' pen), Javier Pastore (82') và Layvin Kurzawa (84'). Cầu thủ còn lại của Toulouse điền tên lên bảng điện tử là Christopher Jullien (78’).

img

Kết quả, BXH Ligue 1 sau vòng 3.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem