Kết quả bóng đá đêm 1.10, rạng sáng 2.10: Barca và Real ca khúc khải hoàn

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ hai, ngày 02/10/2017 07:10 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Arsenal, Barcelona, Real Madrid và Inter Milan đều giành trọn 3 điểm. Trong khi đó, Liverpool, Bayern Munich, AC Milan, Juve lại gây thất vọng.
Bình luận 0

Arsenal thắng trận, Liverpool bị cầm hoà

img

Liverpool (áo đỏ) bị Newcastle "cưa điểm".

Trước đối thủ Brighton bị đánh giá thấp hơn về mọi mặt, Arsenal đã chơi áp đảo và nhẹ nhàng giành chiến thắng với cách biệt 2-0. Nacho Monreal (16') và Alex Iwobi (56') là những người toả sáng mang về 3 điểm cho “Pháo thủ”.

Ở chuyến hành quân tới sân St James’ Park, Liverpool bị Newcastle cầm hoà với tỷ số 1-1. Philippe Coutinho là người đưa “The Kop” vượt lên dẫn trước từ phút 29. Bàn gỡ của “bầy Chích choè” đến từ Joselu (36').

img

Kết quả, BXH Premier League sau vòng 7.

Barca, Real “ca khúc khải hoàn”

img

Barca giữ vững ngôi đầu tại La Liga.

Với cú đúp của Lionel Messi (70', 77') cùng pha làm bàn của Sergio Busquets (49’), Barcelona nhẹ nhàng vượt qua Las Palmas với cách biệt 3 bàn không gỡ.

Sau đó vài giờ, Real Madrid đánh bại Espanyol với tỷ số 2-0 nhờ cú đúp của tiền vệ Isco vào các phút 30 và 71.

img

Kết quả, BXH La Liga sau vòng 7.

Bayern “đánh rơi” chiến thắng trước Hertha Berlin

img

Bayern (áo sọc đỏ trắng) không thể đánh bại được Hertha Berlin.

Trong chuyến làm khách tại sân Olympic Stadium, Bayern Munich có lợi thế dẫn trước 2 bàn sau các tình huống lập công của Mats Hummels (10') cùng Robert Lewandowski (49'). Tuy nhiên, “Hùm xám” vẫn gây thất vọng khi để Hertha Berlin cầm hoà với tỷ số 2-2. Hai bàn thắng của đội chủ nhà được thực hiện bởi Ondrej Duda (51') và Salomon Kalou (56').

img

Kết quả, BXH Bundesliga vòng 7.

Inter giành điểm số tối đa; Milan, Juve gây thất vọng

img

Roma đả bại Milan ngay trên sân San Siro.

Chỉ phải chạm trán tân binh Benevento, Inter Milan đã nhẹ nhàng giành chiến thắng 2-1 nhờ cú đúp của Marcelo Brozovic (19', 22'). Bàn duy nhất của đội chủ sân Stadio Ciro Vigorito đến từ Marco D'Alessandro (42').

Trên sân nhà San Siro, AC Milan thất thủ 0-2 trước AS Roma. Edin Dzeko (72') và Alessandro Florenzi (77') là những người lập công giúp đội bóng thành Rome ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Ở chuyến làm khách tại sân Atleti Azzurri d'Italia¸Juventus sớm dẫn trước Atalanta với cách biệt 2 bàn sau các tình huống lập công của Federico Bernardeschi (21') và Gonzalo Higuain (24'). Tuy nhiên, họ vẫn bị cầm hoà 2-2. Mattia Caldara (31'), Bryan Cristante (67') là những người sút tung lưới thủ môn Gianluigi Buffon trong trận này.

img

Kết quả, BXH Serie A sau các trận đã kết thúc ở vòng 7.

img

Kết quả, BXH Ligue 1 sau các trận đã kết thúc ở vòng 8.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem