Kết quả bóng đá đêm 22.10, rạng sáng 23.10

Minh Chí (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 23/10/2016 06:57 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Liverpool, Leicester, Barca, Bayern đều xuất sắc giành trọn 3 điểm. Trong khi đó, Arsenal, Dortmund và Juventus cùng nhau gây thất vọng.
Bình luận 0

Liverpool, Leicester thẳng tiến, Arsenal bị “cưa điểm”

img

Liverpool tiếp tục chơi thăng hoa.

Trên sân nhà Emirates, Arsenal đã dồn ép Middlesbrough trong phần lớn thời gian nhưng do dứt điểm kém nên “Pháo thủ” đã bị đội bóng tân binh cầm hoà với tỷ số 0-0.

Trong khi đó, đương kim vô địch Leicester City dễ dàng hạ Crystal Palace với kết quả 3-1 nhờ các pha làm bàn của Ahmed Musa (42'), Shinji Okazaki (63') và Christian Fuchs (80'). Bàn danh dự của đội khách đến từ Yohan Cabaye (85’).

Tại thánh địa Anfield, Liverpool cũng vượt qua West Brom với kết quả 2-1. Sadio Mane (21') và Philippe Coutinho (35') là những người lập công mang về 3 điểm cho “The Kop”. Bên kia chiến tuyến, Gareth McAuley (81’) chính là tác giả của bàn danh dự cho West Brom.

img

BXH Premier League sau các trận vòng 9 đã kết thúc.

Messi lập cú đúp, Barca nhọc nhằn hạ Valencia

img

Barca tạm thời vươn lên dẫn đầu.

Ở cuộc tiếp đón Valencia tại vòng 9 La Liga, Barcelona đã rất vất vả mới có thể giành chiến thắng 3-2 nhờ cú đúp của tiền đạo Lionel Messi (22’, 90’ pen) cùng tình huống lập công của Luis Suarez (62’). Hai bàn thắng của “bầu Dơi” trong trận này được thực hiện bởi Munir El Haddadi (52') và Rodrigo (56').

img

BXH La Liga sau các trận vòng 9 đã kết thúc.

Bayern giành trọn 3 điểm, Dortmund bị cầm chân

img

Bayern tiếp tục xây chắc ngôi đầu.

Với thế trận áp đảo trong phần lớn thời gian, Bayern Munich đã nhẹ nhàng giành thắng lợi 2-0 trước Borussia Monchengladbach. Arturo Vidal (16') và Douglas Costa (31') là những người thay nhau “xé lưới” đội khách ở trận này.

Trái ngược với Bayern, Borussia Dortmund lại gây thất vọng khi để đối thủ “dưới cơ” là Ingolstadt “cưa điểm” với tỷ số 3-3. Almog Cohen (6'), Dario Lezcano (24', 59') là những người sút tung lưới thủ môn Roman Weidenfeller ở trận này. Trong khi đó, Pierre-Emerick Aubameyang (59'), Adrian Ramos (69') và Christian Pulisic (90+1') cùng nhau lập công mang về 1 điểm quý giá cho Dortmund.

img

BXH Bundesliga sau các trận vòng 8 đã kết thúc.

Juve bất ngờ “quỵ ngã” trước Milan

img

Milan (áo sọc đỏ-đen) đã thu hẹo khoảng cách với chính Juve.

Trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Serie A, AC Milan đã gây bất ngờ khi đánh bại đương kim vô địch Juventus với tỷ số tối thiểu 1-0. Bàn thắng duy nhất của “Rossoneri” được thực hiện bởi tiền vệ Manuel Locatelli vào phút 65.

img

BXH Serie A sau 2 trận đã kết thúc ở vòng 9.

img

BXH Ligue 1 sau các trận đã kết thúc ở vòng 10.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem