Kết quả bóng đá ngày 22.8

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ hai, ngày 22/08/2016 08:00 AM (GMT+7)
Trận mở màn La Liga mùa giải 2016/17, Real Madrid đã có chiến thắng đậm 3-0 trước chủ nhà Real Sociedad. Trong khi đó, Atletico Madrid bất ngờ để tân binh Alaves cầm hòa 1-1 trên sân nhà. ĐKVĐ PSG vùi dập Metz 3-0.
Bình luận 0

img

Premier League

img

img

Đấu muộn vòng 2 Premier League, mọi chuyện tiếp tục trở nên bi đát với Sunderland khi họ thua tân binh Middlesbrough 1-2 trên sân nhà. Cristian Stuani là người ghi cả 2 bàn thắng cho đội khách. Bàn danh dự của Sunderland được thực hiện bởi Patrick van Aanholt. Trong loạt mở màn, Sunderland đã thua Man City cũng với tỷ số 1-2. Ở trận đấu muộn còn lại, West Ham thắng AFC Bournemouth 1-0 nhờ pha làm bàn của Michail Antonio.

Serie A

img

img

Tại đấu trường Serie A mùa giải 2016/17, AC Milan đã khởi đầu mùa giải mới thuận lợi bằng bàn chiến thắng 3-2 trước Torino. Trận này, Carlos Bacca tỏa sáng rực rỡ bằng 1 cú hat-trick. Ngược lại, Inter Milan gây thất vọng khi để thua 0-2 trước chủ nhà Chievo Verona. Trong khi đó, Napoli bị Pescara cầm hòa 2-2, còn Lazio thắng Atalanta 4-3.

La Liga

img

img

Real Madrid có khởi đầu suôn sẻ khi đánh bại chủ nhà Real Sociedad 3-0 bằng cú đúp của Gareth Bale và pha làm bàn của Marco Asensio. Trong khi đó, Atletico Madrid bất ngờ để tân binh Alaves cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Ở trận đấu còn lại, Gijon hạ Athletic Bilbao 2-1.

Cúp QG Đức

img

Tại Cúp QG Đức, đa số các đội bóng có số má đều thể hiện được khả năng của mình. Bayer Leverkusen thắng SC Hauenstein 2-1, Hoffenheim vùi dập FC Germania Egestorf-Langreder 6-0, Mainz 05, Ingolstadt và Hertha Berlin cùng vượt qua những Unterhaching, Erzgebirge Aue và Jahn Regensburg bằng loạt sút luân lưu 11m. Chỉ có Werder Bremen là gây thất vọng khi để Sportfreunde Lotte đánh bại với tỷ số 2-1.

Ligue 1

img

img

Nhà ĐKVĐ PSG đã khởi đầu mùa giải mới bằng chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Metz nhờ các pha làm bàn của Lucas Moura, Lavyin Kurzawa và Jonathan Rivierez (đá phản). Hai đội chủ nhà còn lại là Guingamp và Saint-Etienne cũng trọn niềm vui. Guingamp thắng Marseille 2-1, còn Saint-Etienne đánh bại Montpellier 3-1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem