Kết quả, BXH 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu: Real đại thắng, Chelsea 'ngã ngựa'

Hữu Tuấn Chủ nhật, ngày 06/12/2015 08:40 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Arsenal, Real Madrid, Dortmund đều được tận hưởng niềm vui chiến thắng. Trong khi đó, Man City, M.U, Chelsea, Barca và Bayern để mất điểm trước đối thủ của mình.
Bình luận 0

Man City, M.U, Chelsea mất điểm; Arsenal thắng trận

Trong trận đấu sớm ở vòng 15 Premier League, Man City đã bất ngờ để thua 0-2 trước Stoke City. Cả hai bàn thắng của đội chủ sân Britannia đều được thực hiện bởi tiền đạo Marko Arnautovic (7’, 15’).

img

Chelsea tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược.

Tương tự như Man City, M.U cũng gây thất vọng khi để West Ham “cưa điểm” không bàn thắng ngay tại thánh địa Old Trafford.

Trái ngược với 2 đội bóng thành Manchester, Arsenal đã nhẹ nhàng đánh bại Sunderland với kết quả 3-1. Joel Campbell (33’), Olivier Giroud (63’) và Aaron Ramsey (90’) là những người lập công mang về 3 điểm cho “Pháo thủ”. Bàn danh dự của đội khách đến từ pha “đốt đền” của Giroud vào phút 45.

Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã chơi ép sân Bournemouth trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng do dứt điểm kém cộng với sự lơi lỏng của hàng thủ nên “The Blues” đã để thua với kết quả 0-1. Glenn Murray chính là người ghi bàn duy nhất ở phút 82.

Kết quả các trận đấu tại vòng 15 Premier League diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Stoke 2-0 Man City

Arsenal 3-1 Sunderland

M.U 0-0 West Ham

Southampton 1-1 Aston Villa

Swansea 0-3 Leicester

Watford 2-0 Norwich

West Brom 1-1 Tottenham

Chelsea 0-1 Bournemouth

img

BXH Premier League sau các trận đêm qua, rạng sáng nay.

Real, Atletico “bỏ túi” 3 điểm; Barca bị “cầm chân”

img

Real tiếp tục bám đuổi Barca.

Do chỉ phải tiếp đón đội bóng “chiếu dưới” là Getafe nên Real Madrid đã dễ dàng giành thắng lợi 4-1 nhờ cú đúp của Karim Benzema (4’, 16’) cùng các pha làm bàn của Gareth Bale (35’) và Cristiano Ronaldo (38’).

Trong chuyến hành quân tới sân Los Carmenes, Atletico Madrid cũng không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua Granada với kết quả 2-0. Diego Godin (20’) và Antoine Griezmann (76’) là tác giả của 2 bàn thắng cho đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Diego Simeone.

Sau đó vài giờ, Barcelona đã chơi ép sân và có lợi thế dẫn trước Valencia ở phút 59 sau pha lập công của Luis Suarez. Tuy nhiên, Lionel Messi và các đồng đội vẫn để đối thủ cầm hòa 1-1. Santi Mina chính là tác giả của pha làm bàn ở phút 86 mang về 1 điểm quý giá cho “Los Che”.

Kết quả các trận đấu tại vòng 14 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Real 4-1 Getafe

Granada 0-2 Atletico

Valencia 1-1 Barca

Deportivo 1-1 Sevilla

Betis 1-1 Celta Vigo

img

BXH La Liga sau các trận đêm qua, rạng sáng nay.

Bayern thua đau, Dortmund thắng chật vật

img

Dortmund đã thu hẹp khoảng cách với Bayern xuống còn 5 điểm.

Đang có được phong độ tốt trong thời gian gần đây nhưng Bayern Munich đã bất ngờ để thua 1-3 trước Borussia Monchengladbach. Oscar Wendt (54'), Lars Stindl (66') và Fabian Johnson (68') là những người tỏa sáng mang về chiến thắng cho đội chủ sân Borussia-Park. Bàn danh dự của “Hùm xám” được thực hiện bởi Franck Ribery (81’).

Phải làm khách trước Wolfsburg nhưng Borussia Dortmund vẫn xuất sắc giành thắng lợi 2-1 nhờ các bàn thắng của Marco Reus (32’) và Shinji Kagaw (90+3’). Ricardo Rodriguez (90+1’ pen) là tác giả của bàn duy nhất cho đội chủ nhà.

Kết quả các trận đấu tại vòng 15 Bundesliga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Cologne 0-1 Augsburg

Gladbach 3-1 Bayern

Ingolstadt 1-1 Hoffenheim

Hamburg 1-3 Mainz

Hertha Berlin 2-1 Leverkusen

Wolfsburg 1-2 Dortmund

img

BXH Bundesliga sau các trận đêm qua, rạng sáng nay.

Roma bị “cưa điểm”, Inter thắng nhẹ

img

AS Roma (áo trắng) "đánh rơi" chiến thắng trước Torino.

Ở trận đấu tại vòng 15 Serie A, AS Roma đã bị Torino cầm hòa với tỷ số 1-1. Miralem Pjanic là người đưa “Giallorossi” vượt lên dẫn trước ở phút 83. Tuy vậy, Maxi Lopez đã thực hiện thành công quả phạt đền ở phút thi đấu chính thức cuối cùng để mang về 1 điểm cho đội chủ sân Olimpico di Torino.

Trên sân nhà Giuseppe Meazza, Inter Milan nhẹ nhàng đánh bại Genoa với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ pha làm bàn duy nhất của tiền vệ Adem Ljajic vào phút 59.

img

BXH Serie A sau 2 trận đêm qua, rạng sáng nay.

Kết quả các trận đấu tại vòng 17 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay:

Lyon 0-2 Angers

Bastia 1-2 Monaco

Caen 1-2 Lille

Ajaccio 1-1 Nantes

Reims 1-1 Troyes

Toulouse 2-3 Lorient

img

BXH Ligue 1 sau các trận rạng sáng nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem