Kết quả, BXH: Arsenal, Bayern đại thắng; Chelsea, Real bị “cưa điểm”

Hữu Tuấn Chủ nhật, ngày 27/09/2015 07:40 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, M.U, Arsenal, Bayern Munich, Barcelona, PSG đều xuất sắc giành trọn 3 điểm. Trong khi đó, Man City, Chelsea, Real và Juve lại gây thất vọng tràn trề.
Bình luận 0

M.U, Arsenal thắng tưng bừng; Man City, Chelsea gây thất vọng

Sớm bị Man City vượt lên dẫn trước sau pha làm bàn của Kevin De Bruyne ở phút 25, song Tottenham đã gây bất ngờ khi lội ngược dòng giành chiến thắng 4-1. Eric Dier (45’), Toby Alderweireld (50’), Harry Kane (61’) và Erik Lamela (79’) là những người đã tỏa sáng mang về 3 điểm cho The Spurs.

img

Arsenal lội ngược dòng ngoạn mục trước Leicester.

Trong chuyến hành quân tới sân King Power, Arsenal đã bị Leicester City vượt lên dẫn trước ở phút 13 sau pha làm bàn của Jamie Vardy. Tuy nhiên, “Pháo thủ” đã lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 5-2 nhờ hat-trick của tiền đạo Alexis Sanchez (33’, 57’, 81’) cùng các pha làm bàn của Theo Walcott (18’) và Olivier Giroud (90+3’). Bàn còn lại của Leicester cũng được ghi bởi Vardy ở phút 89.

Với thế trận hoàn toàn áp đảo, M.U đã dễ dàng giành chiến thắng “3 sao” trước Sunderland. Các bàn thắng của đội chủ sân Old Trafford được ghi bởi Memphis Depay (45’), Wayne Rooney (46’) và Juan Mata (90’).

Sau 4 trận liên tiếp toàn hòa và thua, Liverpool đã tìm lại được niềm vui chiến thắng ở Premier League khi hạ Aston Villa với tỷ số 3-2. Trận đấu này, Daniel Sturridge đã lập được cú đúp ở các phút 59 và 67. Bàn còn lại của “The Kop” được thực hiện bởi James Milner (2’). Cả hai bàn thắng của đội khách đều được ghi bởi Rudy Gestede (66’, 71’).

Ở trận đấu diễn ra trên sân St James’ Park, Chelsea đã bị đội chủ nhà Newcastle cầm hòa với tỷ số 2-2. Ayoze Perez (42’) và Georginio Wijnaldum (60’) là những người lập công đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Trong khi đó, Ramires (79’), Willian (86’) đã thay nhau tỏa sáng giúp “The Blues” có được 1 điểm.

Kết quả các trận đấu ở vòng 7 Premier League diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Tottenham 4-1 Man City

Leicester 2-5 Arsenal

Liverpool 3-2 Aston Villa

M.U 3-0 Sunderland

Southampton 3-1 Swansea

Stoke 2-1 Bournemouth

West Ham 2-2 Norwich

Newcastle 2-2 Chelsea

img

BXH Premier League sau các trận đêm qua, rạng sáng nay.

Barca thắng “toát mồ hôi”, Real bị “cưa điểm”

img

Ronaldo (phải) và các đồng đội đã phung phí khá nhiều cơ hội ngon ăn.

Mặc dù chỉ phải tiếp đón đội bóng tân binh Las Palmas, song Barcelona đã rất vất vả mới có thể giành chiến thắng 2-1 nhờ cú đúp của tiền đạo Luis Suarez ở các phút 25 và 54. Jonathan Viera (88’) là người ghi bàn danh dự cho đội khách.

Sau đó vài giờ, Real Madrid đã dồn ép Malaga trong phần lớn thời gian của trận đấu và được chơi hơn người từ phút 77. Tuy vậy, “Kền kền trắng” vẫn để đối thủ “cưa điểm” không bàn thắng.

Ngoài Real, một đội bóng thành Madrid khác là Atletico cũng có một trận đấu đáng quên khi để thua Villarreal với kết quả 0-1. Leo Baptistao chính là tác giả của bàn thắng duy nhất cho đội chủ sân El Madrigal ở phút 14.

Kết quả các trận đấu ở vòng 6 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Barca 2-1 Las Palmas

Real 0-0 Malaga

Sevilla 3-2 Vallacano

Villarreal 1-0 Atletico

Eibar 1-1 Celta

img

BXH La Liga sau các trận đêm qua, rạng sáng nay.

Lewandowski lập cú đúp, Bayern đại thắng Mainz

img

Bayern tiếp tục chứng tỏ sức mạnh ở Bundesliga.

Ở chuyến làm khách trên sân Stadion am Bruchweg, Robert Lewandowski tiếp tục thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng khi lập cú đúp vào các phút và 63 để giúp Bayern Munich hạ Mainz 0-5 với cách biệt 3 bàn không gỡ. Pha lập công còn lại của “Hùm xám” được thực hiện bởi tân binh Kingsley Coman (68’). Trận đấu này, Thomas Muller đã đá hỏng quả phạt đền ở phút 21.

Kết quả các trận đấu ở vòng 7 Bundesliga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Mainz 0-3 Bayern

Augsburg 1-3 Hoffenheim

Bremen 0-3 Leverkusen

Stuttgart 1-3 Gladbach

Wolfsburg 1-1 Hannover

Hamburg 0-1 Schalke

img

BXH Bundesliga sau các trận đêm qua, rạng sáng nay.

Roma thắng ấn tượng, Juve “quỵ ngã”

img

Roma giành chiến thắng thuyết phục trước Carpi.

Với ưu thế sân nhà cộng với đội hình được đánh giá cao hơn về mọi mặt, AS Roma đã dễ dàng “vùi dập” tân binh Carpi bằng kết quả 5-1. Kostas Manolas (24’), Miralem Pjanic (28’), Gervinho (31’), Mohamed Salah (51’) và Lucas Digne (68’) là tác giả của 5 bàn thắng cho đội bóng áo bã trầu. Bàn danh dự của Carpi được thực hiện bởi Marco Borriello (34’).

Trong khi đó, Juventus lại tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng khi để thua 1-2 trước Napoli. Ở trận đấu này, Lorenzo Insigne (26’) và Gonzalo Higuain (62’) là những người đã tỏa sáng giúp đội chủ sân San Paolo “hạ sát” nhà đương kim vô địch. Bàn danh dự của “Bianconeri” đến từ Mario Lemina (63’).

img

BXH Serie A sau 2 trận rạng sáng nay.

PSG ngược dòng đại thắng Nantes

img

PSG tiếp tục dẫn đầu Ligue 1.

Bị đội chủ nhà Nantes vượt lên dẫn trước từ phút 11 nhưng Paris Saint-Germain đã chơi bùng nổ trong hiệp 2 và lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 4-1. Zlatan Ibrahimovic (48’), Edinson Cavani (73’), Angel Di Maria (80) và Serge Aurier (90’) là những người đã tỏa sáng giúp đội bóng Thủ đô giành trọn 3 điểm.

Kết quả các trận đấu ở vòng 8 Ligue 1 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Nantes 1-4 PSG

Bastia 3-0 Toulouse

Bordeaux 3-1 Lyon

Caen 2-0 Ajaccio

Rennes 1-1 Troyes

img

BXH Ligue 1 sau các trận đêm qua, rạng sáng nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem