Kết quả, BXH: Arsenal, Liverpool “bỏ túi” 3 điểm

Hữu Tuấn Thứ tư, ngày 11/02/2015 06:55 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại vòng 25 Premier League diễn ra rạng sáng nay, cả Arsenal và Liverpool đều nhọc nhằn đánh bại các đối thủ của mình, đó là Leicester City và Tottenham.
Bình luận 0
Arsenal nhọc nhằn hạ Leicester 2-1

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách, song Leicester đã nhập cuộc rất tự tin và tạo ra được một số tình huống sóng gió về phía khung thành của thủ môn David Ospina. Đáng tiếc là các chân sút của họ đã không thể tận dụng được.

img

Arsenal có chiến thắng khá nhọc nhằn trước Leicester.

Tuy nhiên, sau ít phút thi đấu chệch choạc, Arsenal đã xốc lại đội hình và giành lại quyền kiếm soát thế trận. Phút 27, Mesut Ozil thực hiện pha chuyền bóng như đặt từ quả đá phạt góc bên cánh phải vào trong vòng cấm để Laurent Koscielny băng vào đệm bóng cận thành hạ gục thủ môn Mark Schwarzer, mở tỷ số cho The Gunners.

Bàn mở tỷ số của Koscielny giúp các cầu thủ Arsenal thi đấu tự tin và thanh thoát hơn. Phút 41, Ozil tung ra cú sút xa uy lực khiến thủ thành Schwarzer phải đẩy bóng ra. Ngay lập tức, Theo Walcott băng vào thực hiện cú đá bồi, nhân đôi cách biệt cho đội chủ sân Emirates.

Sau giờ giải lao, Leicester đã dồn đội hình lên để tấn công và liên tục “bắn phá” cầu môn Arsenal. Đáng tiếc là đội khách chỉ ghi được 1 bàn thắng ở phút 61 do công của Andrej Kramaric.

Balotelli “thông nòng”, Liverpool đánh bại Tottenham

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm, Liverpool chủ động tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Phil Dowd. Phút 15, Lazar Markovic thực hiện pha đi bóng trung lộ xâm nhập vòng cấm trước khi tung ra cú đá chéo góc bằng chân trái, mở tỷ số cho The Kop.

img

Balotelli có bàn thắng đầu tiên ở Premier League mùa này.

Tuy vậy, Tottenham đã cho thấy, họ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Ngay sau bàn thua, The Spurs đã lập tức tràn lên tấn công. Phút 26, Erik Lamela thực hiện đường chuyền bóng tinh tế vào trong vòng cấm cho Harry Kane dứt điểm lạnh lùng hạ thủ môn Simon Mignolet trong tư thế đối mặt, gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Sang hiệp hai, Liverpool tiếp tục nhập cuộc rất hứng khởi. Phút 52, Daniel Sturridge bị Danny Rose truy cản trái phép trong vòng cấm và trọng tài Phil Dowd không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Steven Gerrard nhẹ nhàng hạ gục thủ thành Hugo Lloris, nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ sân Anfiled.

Đáng tiếc là chỉ đúng 8 phút sau pha làm bàn của Gerrard, Emre Can đã lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà sau đường chuyền ngang của Kane, san bằng cách biệt cho Tottenham.

Về cuối trận đấu, HLV Rodgers đã quyết định tung Mario Balotelli vào sân thay Sturridge. Sự điều chỉnh này đã phát huy tác dụng khi Super Mario lập công ở phút 83 để giúp Liverpool giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Đây cũng chính là bàn thắng đầu tiên của anh tại Premier League mùa này.
Kết quả các trận đấu tại vòng 25 Premier League diễn ra rạng sáng nay:

Sunderland 0-2 QPR
Arsenal 2-1 Leicester
Hull 2-0 Aston Villa
Liverpool 3-2 Tottenham
img
Bảng xếp hạng Premier League sau các trận đấu rạng sáng nay.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem