Kết quả, BXH: Arsenal, M.U, Barca thắng tưng bừng

Hữu Tuấn Chủ nhật, ngày 18/10/2015 07:55 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, những “ông lớn” như M.U, Man City, Chelsea, Arsenal, Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, PSG… đều được tận hưởng niềm vui chiến thắng.
Bình luận 0

M.U, Man City, Chelsea, Arsenal thẳng tiến, Liverpool bị “cưa điểm”

Trong trận đấu sớm vòng 9 Premier League, Liverpool đã rất vất vả mới có thể cầm hòa đội chủ nhà Tottenham với tỷ số 0-0.

Trên sân nhà Etihad, Man City đã chơi áp đảo và dễ dàng hạ tân binh Bournemouth với kết quả 5-1. Trận đấu này, Raheem Sterling đã lập được hat-trick vào các phút 7, 29 và 45. Hai bàn còn lại của “The Citizens” đều được thực hiện bởi Wilfried Bony vào các phút 11 và 89.

img

M.U thắng thuyết phục trước Everton.

Sau thảm bại 0-3 trước Arsenal, M.U đã vùng lên mạnh mẽ và nhẹ nhàng vượt qua chủ nhà Everton với cách biệt 3 bàn không gỡ. Trận đấu này, Morgan Schneiderlin (18'), Ander Herrera (22') và Wayne Rooney (62') đã thay nhau lập công mang về chiến thắng cho “Quỷ đỏ”.

Tương tự như M.U, Chelsea cũng tìm lại niềm vui chiến thắng khi hạ Aston Villa 2-0. Các bàn thắng của đội chủ sân Stamford Bridge được thực hiện bởi Diego Costa (34’) cùng pha “đốt đền” của Alan Hutton (54’).

Sau đó vài giờ, Arsenal đã bị Watford “cầm chân” trong hiệp 1. Tuy nhiên, “Pháo thủ” đã chơi bùng bổ trong hiệp hai để giành chiến thắng với kết quả 3-0 nhờ các bàn thắng của Alexis Sanchez (62’), Olivier Giroud (68’) và Aaron Ramsey (74’).

Kết quả các trận đấu tại vòng 9 Premier League diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Tottenham 0-0 Liverpool

Chelsea 2-0 Aston Villa

Crystal Palace 1-3 West Ham

Everton 0-3 M.U

Man City 5-1 Bournemouth

Southampton 2-2 Leicester

West Brom 1-0 Sunderland

Watford 0-3 Arsenal

img

BXH Premier League sau các trận đêm qua, rạng sáng nay.

Real, Barca thẳng tiến

img

Real tạm chiếm ngôi đầu tại La Liga.

Chỉ phải tiếp đón đối thủ Levante bị đánh giá yếu hơn về mọi mặt, Real Madrid đã nhẹ nhàng giành thắng lợi “3 sao” nhờ các tình huống tỏa sáng của Marcelo (27’), Cristiano Ronaldo (30’) và Jese Rodriguez (81’).

Sau đó vài giờ, Barcelona đã lội ngược dòng vượt qua Rayo Vallecano với tỷ số 5-2. Trong trận đấu này, Neymar đã lập được “poker” ở các phút 22 (pen), 32 (pen), 60 và 70. Bàn thắng còn lại của gã khổng lồ xứ Catalan được thực hiện bởi Luis Suarez (77’). Hai pha lập công của đội khách được ghi do công của Javi Guerra (15') và Jozabed (86').

Kết quả các trận đấu tại vòng 8 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Real 3-0 Levante

Eibar 1-1 Sevilla

Barcelona 5-2 Vallecano

Valencia 3-0 Malaga

Betis 1-3 Espanyol

img

BXH La Liga sau các trận đêm qua, rạng sáng nay.

Muller lập công, Bayern nối dài chuỗi trận toàn thắng

img

Bayern toàn thắng cả 9 trận đầu tiên.

Ở chuyến làm khách trước Bremen, Bayern Munich đã nhẹ nhàng giành chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ pha làm bàn của tiền đạo Thomas Muller vào phút 23. Chiến thắng này giúp “Hùm xám” nối dài chuỗi trận toàn thắng ở mùa giải này lên con số 9.

Kết quả các trận đấu tại vòng 9 Bundesliga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Augsburg 0-2 Darmstadt

Schalke 2-1 Hertha Berlin

Hamburg 0-0 Leverkusen

Bremen 0-1 Bayern

Wolfsburg 4-2 Hoffenheim

Frankfurt 1-5 Gladbach

img

BXH Bundesliga sau các trận đêm qua, rạng sáng nay.

Roma thắng trận, Milan bị cưa điểm

img

Rome tiếp tục chứng tỏ được sức mạnh của mình.

Ở trận đấu sớm vòng 8 Serie A, AS Roma tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi dễ dành giành chiến thắng 3-1 trước Empoli nhờ công của Miralem Pjanic (56'), Daniele De Rossi (59') và Mohamed Salah (69'). Bàn danh dự của đội khách đến từ tình huống tỏa sáng của Marcel Buchel (75').

Trong khi đó, AC Milan lại gây thất vọng khi bị Torino “cưa điểm” với tỷ số 1-1. Carlos Bacca là người đưa “Rossoneri” vượt lên dẫn trước vào phút 63. Trong khi đó, Daniele Baselli đã lập công ở phút 73 để mang về 1 điểm cho đội chủ sân Olimpico di Torino.

img

BXH Serie A sau 2 trận rạng sáng nay.

Ibrahimovic lập cú đúp, PSG tiếp đà thăng hoa

img

PSG vãn ung dung ở ngôi đầu bảng Ligue 1.

Trong chuyến hành quân tới sân Stade Armand Cesari, PSG đã gặp phải sự kháng cự quyết liệt của chủ nhà Bastia. Thế nhưng, đội bóng Thủ đô vẫn kịp bùng nổ ở cuối trận để vượt qua đối thủ với tỷ số 2-0 nhờ cú đúp của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ở các phút 72 và 83.

Kết quả các trận đấu tại vòng 10 Ligue 1 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Bastia 0-2 PSG

Guingamp1-1 Lille

Nantes 3-0 Troyes

Reims 0-1 Caen

St.Etienne 2-0 Ajaccio

Toulouse1-2 Angers

img

BXH Ligue 1 sau các trận đêm qua, rạng sáng nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem