Kết quả, BXH: Barca, Dortmund thắng trận, Liverpool thua sốc

Hữu Tuấn Thứ tư, ngày 29/04/2015 06:59 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Barcelona đã dễ dàng hạ Getafe, Liverpool bất ngờ để thua Hull City. Trong khi đó, Dortmund đánh bại Bayern ở bán kết DFB-Pokal.
Bình luận 0
Liverpool “quỵ ngã” trước Hull

img

Hull xuất sắc hạ Liverpool.

Trong trận đấu muộn vòng 33 Premier League diễn ra rạng sáng nay, Liverpool gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Hull City. Michael Dawson là tác giả của pha làm bàn duy nhất cho đội chủ sân KC Stadium ở phút 37.

img

BXH Premier League sau trận Hull - Liverpool.

Barca “đánh tennis” trước Getafe

img

Barca khẳng định sức mạnh trước Getafe.

Với thế trận tấn công áp đảo, Barcelona đã dễ dàng “vùi dập” các vị khách Levante bằng kết quả 6-0. Trận đấu này, Lionel Messi (9’ pen, 47’) và Luis Suarez (25’, 40’) đều lập được cú đúp. Hai bàn còn lại của đội chủ sân Nou Camp được ghi bởi Neymar (28’) và Xavi (30’).
Kết quả các trận đấu tại vòng 34 La Liga diễn ra rạng sáng nay:

Barca 6-0 Getafe

Levante 1-0 Cordoba
Bilbao 1- Sociedad
img

BXH La Liga sau các trận rạng sáng nay.

Dortmund chấm dứt hy vọng đoạt “cú ăn ba” của Bayern

Ở trận bán kết cúp quốc gia Đức (DFB-Pokal) diễn ra trên sân Allianz Arena vào rạng sáng nay, Borussia Dortmund đã chấm dứt hy vọng giành “cú ăn ba” của Bayern Munich. 

img

Bayern "vỡ mộng" giành "cú ăn ba".

Sớm bị đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ở phút 29 sau pha làm bàn của Robert Lewandowski. Thế nhưng, Dortmund vẫn chiến đấu kiên cường và có bàn gỡ hòa ở phút 75 nhờ pha tỏa sáng của Pierre-Emerick Aubameyang.

Kết quả hòa 1-1 được giữ nguyên tới hết 120 phút thi đấu khiến đôi bên phải bước vào loạt đá luân lưu cân não để phân định thắng thua. Trên “loạt đấu súng”, Dortmund đã giành thắng lợi với kết quả 2-0. Ikay Gundogan và Sebastian Kehl là hai cầu thủ duy nhất thực hiện thành công loạt đá của mình.

Với chiến thắng này, Dortmund đã giành quyền vào chơi ở trận chung kết cúp quốc gia Đức (DFB-Pokal). Đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Bielefeld và Wolfsburg.

Chơi hơn người, Inter nhọc nhằn hạ Udinese

img

Inter rất vất vả mới có thể giành 3 điểm trước Udinese.

Ở trận đấu sớm tại vòng 33 Serie A diễn ra rạng sáng nay, Inter Milan đã được thi đấu nhiều hơn 2 người kể từ phút 58. Hai cầu thủ Udinese bị truất quyền thi đấu gồm Maurizio Domizzi (40’) và Emmanuel Badu (58’). 

Thế nhưng, Nerazzurri vẫn rất vất vả mới có thể giành chiến thắng 2-1 trước đội chủ sân Friuli. Mauro Icardi (48’) và Lukas Podolski (65’) là những người đã lập công mang về 3 điểm cho Inter.

img
BXH Serie A sau trận Udinese - Inter.

Hạ Metz 3-1, PSG xây chắc ngôi đầu

img

PSG nhẹ nhàng giành chiến thắng trước Metz.

Ở cuộc tiếp đón Metz hồi rạng sáng nay, Paris Saint-Germain đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Marco Verratti (25’), Edinson Cavani (42’) và Gregory Van der Wiel (77’) là những người đã ghi bàn mang về 3 điểm cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Thắng lợi này giúp PSG tiếp tục giữ vững ngôi đầu Ligue 1 với 71 điểm sau 34 trận, hơn đội xếp sau là Lyon 3 điểm.

img
BXH Ligue 1 sau trận PSG - Metz.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem