Kết quả, BXH bóng đá châu Âu: Man City thua bất ngờ, Chelsea thắng hủy diệt

Tú Phạm Chủ nhật, ngày 15/09/2019 06:50 AM (GMT+7)
Đã xảy ra cú sốc đầu tiên ở Premier League khi nhà ĐKVĐ Man City gục ngã trước tân binh Norwich City ở vòng 5 trong khi đó Chelsea đã có chiến thắng hủy diệt trước Wolves.
Bình luận 0

Man City thua sốc, Chelsea thắng hủy diệt

img

Man City thua sốc trước Norwich

Trong các ông lớn Premier League, Liverpool là đội đá sớm nhất vòng 5. Trên sân nhà, The Kop đã dễ dàng đánh bại Newcastle nhờ cú đúp của Mane và 1 bàn thắng của Salah với tỷ số 3-1, dù bị thủng lưới trước ngay phút thứ 7 (Willems ghi bàn mở tỷ số cho đội khách).

Cũng trên sân nhà, M.U đã đánh bại Leicester với tỷ số 1-0, nhờ pha làm bàn duy nhất trên chấm penalty của Rashford ngay phút thứ 8. Đây là chiến thắng quý giá của “Quỷ đỏ” trong bối cảnh đội bóng khủng hoảng lực lượng (Dalot, Bailly, Luke Shaw, Pogba, Lingard và Martial chấn thương) và phong độ sa sút (không thắng 3 trận liên tiếp trước trận thắng Leicester).

Tương tự Liverpool và M.U, Tottenham cũng giành trọn 3 điểm ở vòng 5, sau trận đại thắng Crystal Palace với tỷ số 4-0, nhờ cú đúp của Son Heung-Min, 1 pha lập công của Lamela và cú đá phản lưới của Van Aanholt.

Gây ấn tượng nhất vòng 5 Premier League là Chelsea. Trong chuyến làm khách Wolves, The Blues đã vùi dập đối thủ này với tỷ số 5-2 nhờ phong độ chói sáng của Tammy Abraham (lập hat-trick) và 2 pha lập công của Fikayo Tomori và Mason Mount.

Cú sốc lớn nhất Premier League 2019/20 từ đầu mùa đã xảy ra ở trận đấu muộn nhất đêm qua. Trong chuyến làm khách tân binh Norwich, nhà ĐKVĐ Man City đã để thua với tỷ số 2-3.

Man City bị dẫn trước với tỷ số 2-0 ngay đầu hiệp 1 và thủng lưới thêm một lần nữa vào hiệp 2. Hai pha lập công của Aguero và Rodrigo không thể giúp đội quân của HLV Pep Guardiola lật ngược thế trận ở Carrow Road.

img

img

Barcelona đại thắng, Atletico lần đầu gục ngã

img

Fati (phải) ghi bàn cho Barcelona

Tiếp đón Valencia trên sân nhà ở vòng 4 La Liga, Barcelona đã hủy diệt Los Che với tỷ số 5-2 nhờ 3 pha lập công của Fati, De Jong, Pique cùng cú đúp của cầu thủ vào sân thay người Luis Suarez. Tương tự Barcelona, Real Madrid cũng giành trọn 3 điểm sau trận thắng Levante. Tại Bernabeu, đội quân của HLV Zidane đã có chiến thắng hú vía với tỷ số 3-2 nhờ cú đúp của Benzema và 1 pha lập công của Casemiro.

Trong khi Barcelona và Real Madrid cùng thắng thì Atletico Madrid bất ngờ gục ngã trước Sociedad với tỷ số 0-2. Đây là trận thua đầu tiên của Atletico Madrid sau 3 trận toàn thắng tại La Liga mùa này.

img

img

Juventus bất lực, Napoli và Inter cùng thắng

Tâm điểm vòng 3 Serie A là chuyến làm khách của Juventus trước Fiorentina. “Lão bà” đã bất lực trước Fio và chịu trận hòa không bàn thắng. Trong khi Juventus bị cầm chân thì Napoli có chiến thắng 2-0 trước Sampdoria. Tương tự Napoli, Inter Milan cũng giành trọn 3 điểm ở vòng 3, sau chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Udinese.

img

img

Dortmund đại thắng, Bayern Munich suýt thua

img

Dortmund thắng hủy diệt

Ở vòng 4 Bundesliga, trên sân nhà, Dortmund đã hủy diệt Leverkusen với tỷ số 4-0 nhờ cú đúp của Marco Reus và 2 bàn của Alcacer và Guerreiro. Trong khi đó, ở chuyến làm khách Leipzig, Bayern Munich chia điểm sau trận hòa 1-1, ở trận đấu “Hùm xám” suýt thua đối thủ này.

img

img

Neymar nổ súng, PSG thắng sát nút

img

Neymar ghi bàn duy nhất giúp PSG chiến thắng

Tâm điểm vòng 5 Ligue 1 là trận đấu giữa PSG và Strasbourg, trận đầu tiên của Neymar cho đội bóng Paris ở mùa giải này. PSG đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối đá tử thủ của Strasbourg và thắng với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn duy nhất của Neymar ở phút 90.

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem