Kết quả, BXH bóng đá đêm 10/11, rạng sáng 11/11: M.U và Liverpool đại thắng

Phạm Tú Thứ hai, ngày 11/11/2019 06:05 AM (GMT+7)
Cả M.U và Liverpool đều có những chiến thắng lớn và rất quan trọng ở vòng 12 Premier League diễn ra đêm 10/11, rạng sáng 11/11.
Bình luận 0

M.U và Liverpool ca khúc khải hoàn

img

Liverpool đánh bại Man City 3-1

Tiếp đón Brighton tại Old Trafford, M.U đã đánh bại đối thủ khó chịu này nhờ 2 bàn thắng của Andreas Pereira (17') và Rashford (66') cùng cú đá phản lưới của Davy Pröpper (19'). Đội khách có bàn danh dự nhờ pha lập công của Lewis Dunk ở phút 64. Đây được coi là trận thắng lớn của M.U vì chiến thắng này giúp “Quỷ đỏ” tiến đến 7 bậc trên BXH Premier League, từ vị trí thứ 14 leo lên thứ 7.

Tương tự M.U, Liverpool cũng có chiến thắng lớn và rất quan trọng ở vòng 12 Premier League. Tiếp đón Man City ở Anfield, The Kop đã hạ đối thủ số 1 trong cuộc đua vô địch Premier League với tỷ số 3-1 nhờ 3 pha lập công của Fabinho (6'), Salah (13') và Mane (51'). Đội khách có bàn thắng danh dự nhờ công của Bernardo Silva ở phút 78. Chiến thắng vô cùng quan trọng này giúp Liverpool nới rộng khoảng cách với Man City (đứng thứ 4) lên thành 9 điểm và nới rộng khoảng cách với đội đứng thứ 2 Leicester City lên thành 8 điểm.

img

img

Atletico Madrid thoát hiểm ngoạn mục

img

Atletico Madrid ngược dòng thành công

Chạm trán Espanyol trên sân Wanda Metropolitano, Atletico Madrid bị đội khách chọc thủng lưới trước ở phút 38, sau cú dứt điểm thành bàn của Sergi Darder. Tuy nhiên, đội quân của HLV Diego Simeone đã có cuộc lội ngược dòng thành công và thắng với tỷ số 3-1 chung cuộc nhờ 3 bàn thắng của Ángel Correa (45+1’), Morata (58’) và Koke (90+1’).

Giành trọn 3 điểm trước Espanyol, Atletico Madrid vượt qua Real Sociedad để chiếm vị trí thứ 3 trên BXH La Liga. Trước đó, Real Sociedad để hòa Leganes ở vòng đấu này. Trong khi đó ở trận derby vùng Seville, Sevilla đã đánh bại Betis với tỷ số 2-1 nhờ 2 bàn thắng của Lucas Ocampos (13') và Luuk de Jong (55'). Chủ nhà có bàn danh dự nhờ pha lập công của Loren Morón ở phút 45.

img

img

Dybala nổ súng, Juventus đánh bại Milan

img

Dybala ghi bàn duy nhất giúp Juventus chiến thắng

Cuộc đọ sức giữa Juventus và AC Milan là trận đấu đáng chú ý nhất vòng 12 Serie A diễn ra đêm 10/11, rạng sáng 11/11. Trên sân nhà, gặp rất nhiều khó khăn nhưng “Lão bà” đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn duy nhất ở phút 77 của cầu thủ vào sân thay người Dybala (vào thay Ronaldo).

Nhọc nhằn đánh bại Milan, Juventus đòi lại ngôi đầu BXH đã mất vào tay Inter Milan ngày hôm qua. Trong khi Juventus thắng thì AS Roma bất ngờ để thua Parma với tỷ số 0-2 ở chuyến làm khách đối thủ này.

img

img

Gladbach vùi dập Bremen

img

Gladbach giữ vững ngôi đầu Bundesliga

Trận cầu tâm điểm vòng 11 Bundesliga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay là trận đấu giữa Gladbach và Bremen. Trên sân nhà, Gladbach đã đè bẹp đối thủ với tỷ số 3-1 nhờ 3 pha lập công của Patrick Herrmann (cú đúp ở các phút 22 và 59) và Ramy Bensebaini (20’). Đội khách có bàn danh dự nhờ công của Leonardo Bittencourt (90+3’). Vượt qua Bremen, Gladbach củng cố vững chắc ngôi đầu bảng với 4 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2 là Leipzig.

img

img

Marseille hạ gục Lyon

Ở trận đấu đáng chú ý nhất vòng 13 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay, trên sân nhà Marseille đã đánh bại Lyon với tỷ số 2-1. Chiến thắng này giúp Marseille lấy lại vị trí thứ 2 trên BXH. Hiện đội bóng thành phố Cảng kém đội đầu bảng PSG 8 điểm (22 so với 30).

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem