Kết quả, BXH bóng đá đêm 10.11 rạng sáng 11.11: Bayern cay đắng gục ngã

Phạm Minh Chủ nhật, ngày 11/11/2018 07:51 AM (GMT+7)
Trong trận cầu đinh vòng 11 Bundesliga, dù 2 lần dẫn trước Dortmund nhưng Bayern Munich đã cay đắng để thua ngược kình địch với tỉ số 2-3.
Bình luận 0

Bại trận, Bayern bị bỏ xa 7 điểm

img

“Hùm xám” đã 2 lần vượt lên dẫn trước nhờ 2 pha lập công của Lewandowski (26’ và 52’). Tuy nhiên, trên sân nhà Dortmund đã 2 lần gỡ hòa nhờ 2 bàn thắng của Marco Reus (49’ và 67’) trước khi tân binh Paco Alcácer lập công ở phút 73 ấn định chiến thắng 3-2 cho đội bóng Vàng-Đen. Thua trận này, Bayern bị Dortmund bỏ xa đến 7 điểm trên BXH.

img

img

Tottenham thắng sát nút

img

Trận đấu đáng chú ý nhất vòng 12 Premier League đêm qua rạng sáng nay là chuyến làm khách của Tottenham trước Crystal Palace. Spurs đã vất vả thắng Crystal Palace với tỉ số 1-0 nhờ pha làm bàn duy nhất của Juan Foyth ở phút 66. Trong khi đó ở trận đầu tiên trên sân nhà kể từ sau thảm họa trực thăng của ông chủ Vichai, Leicester đã bị Burnley cầm hòa 0-0.

img

img

Atletico Madrid áp sát Barcelona

img

Trận cầu tâm điểm đêm qua ở vòng 12 La Liga là cuộc lội ngược dòng vất vả của Atletico trước Bilbao. Thomas Partey (61’), Rodrigo (80’) và Godin (phút bù giờ thứ 1) là 3 cầu thủ ghi bàn cho Atletico trong khi đó 2 bàn thắng của Bilbao đều do công của Iñaki Williams (36’ và 64’). Chiến thắng với tỉ số 3-2 này giúp Atletico tạm rút ngắn khoảng cách với Barca trên BXH xuống còn 1 điểm nhưng đá nhiều hơn đối thủ 1 trận.

img

img

Napoli ngược dòng may mắn

img

Trong chuyến làm khách Genoa ở vòng 12 Serie A, Napoli đã bị dẫn trước ở phút 20 sau pha làm bàn của Christian Kouamé. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Ancelotti đã giành chiến thắng 2-1 nhờ bàn thắng của Fabián Ruiz và pha đá phản lưới của Davide Biraschi ở phút 86.

img

img

Depay tỏa sáng, Lyon ngược dòng

Trong chuyến làm khách Guingamp ở vòng 13 Ligue 1, cựu tiền đạo M.U, Depay đã tỏa sáng rực rỡ (ghi 2 bàn và kiến tạo 2 đường chuyền thành bàn), giúp Lyon có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục, thắng 4-2 chung cuộc.

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem