Kết quả, BXH bóng đá đêm 12/1, rạng sáng 13/1: Man City thắng hủy diệt, Real đoạt Siêu Cúp

Phạm Tú Thứ hai, ngày 13/01/2020 06:08 AM (GMT+7)
Ở vòng 22 Premier League diễn ra đêm 12/1, rạng sáng 13/1, Man City đã đại thắng Aston Villa trong khi đó ở trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha, Real Madrid đã vượt qua Atletico Madrid.
Bình luận 0

Man City thắng hủy diệt

img

Aguero chơi thăng hoa trước Aston Villa

Làm khách Aston Villa ở vòng 22, Man City đã nghiền nát đối thủ này với tỷ số 6-1. Đây là trận đấu thăng hoa của Aguero vì chân sút Argentina ghi đến 3 bàn cho đội bóng của HLV Pep Guardiola ở các phút 28, 57 và 81. Ba bàn còn lại của Man City được ghi do công của Riyad Mahrez  (18’ và 24’) và Gabriel Jesus (45+1’).

Chủ nhà Aston Villa có bàn thắng danh dự nhờ cú đá penalty thành công của Anwar El Ghazi ở phút 90+1’. Đè bẹp Aston Villa, Man City đã vượt qua Leicester City để chiếm vị trí thứ 2 trên BXH Premier League.

Tương tự Man City, Watford cũng có trận thắng với tỷ số đậm ở vòng 22 diễn ra đêm qua khi hạ gục Bournemouth với tỷ số 3-0.

img

img

Real Madrid đoạt Siêu Cúp Tây Ban Nha

img

Real Madrid vô địch Siêu Cúp TBN

Tâm điểm bóng đá thế giới đêm qua, rạng sáng nay là trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha giữa Real Madrid và Atletico Madrid ở Saudi Arabia. Đúng như dự đoán, trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng. Hai đội bóng Tây Ban Nha đã bất phân thắng bại ở 2 hiệp chính và 2 hiệp phụ. Trọng tài đã phải rút 9 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ (Federico Valverde của Real Madrid bị đuổi ở hiệp phụ) để phạt cầu thủ 2 đội.

Ở loạt sút luân lưu, Real Madrid đã đánh bại Atletico Madrid với tỷ số 4-1. Hai cầu thủ của Atletico Madrid đá hỏng là Saul Níguez và Thomas Partey. Chức vô địch Siêu Cúp Tây Ban Nha là danh hiệu thứ 10 của HLV Zidane giành được cùng Real Madrid trên cương vị cầm quân.

Juventus lấy ngôi đầu Serie A

img

Ronaldo ghi bàn mang về chiến thắng cho Juventus

Làm khách AS Roma ở vòng 19 Serie A, Juventus hạ gục đối thủ này với tỷ số 2-1 nhờ 2 bàn thắng của Merih Demiral (3’) và Ronaldo (penalty – 10’). Chủ nhà có bàn danh dự nhờ cú đá penalty thành công của Diego Perotti ở phút 68. Đánh bại Roma, Juventus đã chiếm ngôi đầu BXH từ tay Inter Milan.

img

img

PSG bị AS Monaco cầm chân

img

PSG chia điểm trước Monaco

Trận đấu đáng chú ý nhất vòng 20 Ligue 1 là cuộc đọ sức giữa PSG và AS Monaco. Đá sân nhà nhưng PSG đã để đội bóng Công quốc cầm hòa với tỷ số 3-3.

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 có 3 bàn thắng nhờ công của Neymar (3’ và 42’ -penalty) và cú đá phản lưới của Fode Ballo-Toure bên phía Monaco (24’). Đội khách có 3 bàn thắng nhờ công của Gelson Martins (7'), Wissam Ben Yedder (13') và Islam Slimani (70').

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem