Kết quả, BXH bóng đá đêm 23/2, rạng sáng 24/2: Arsenal ngược dòng ngoạn mục, M.U đại thắng

Tú Phạm Thứ hai, ngày 24/02/2020 06:25 AM (GMT+7)
Ở vòng 27 Premier League diễn ra đêm 23/2, rạng sáng 24/2, Arsenal đã có cuộc lội ngược dòng thành công trước Everton. Trong khi đó, M.U đại thắng Watford.
Bình luận 0

M.U đại thắng, Arsenal ngược dòng ngoạn mục

Tiếp đón Watford tại Old Trafford, M.U đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0 nhờ 3 bàn thắng của Bruno Fernandes (penalty- 42'), Martial (58') và Mason Greenwood (75'). Bruno Fernandes là cầu thủ xuất sắc nhất trận này vì đã ghi 1 bàn và có đường chuyền giúp Greenwood lập công.

img

Aubameyang tỏa sáng.

Trong khi M.U thắng dễ Watford thì Arsenal đã có chiến thắng chật vật trước Everton. Được đá sân nhà nhưng “Pháo thủ” đã thủng lưới trước sau pha lập công của Calvert-Lewin ngay phút thứ nhất.

Eddie Nketiah (27’) và Aubameyang (33’) đã ghi 2 bàn giúp Arsenal vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Arteta một lần nữa gặp khó vì để Richarlison chọc thủng lưới, gỡ hòa 2-2 cho Everton ở phút bù giờ thứ tư của hiệp 1. Ngay đầu hiệp 2, Aubameyang đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho “Pháo thủ”. Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp trong 1 tuần qua của Arsenal.

img

img

Atletico Madrid ngược dòng thành công

img

Atletico Madrid hạ gục Villarreal.

Tâm điểm vòng 25 La Liga diễn đêm qua, rạng sáng nay là cuộc đọ sức giữa Atletico Madrid và Villarreal tại Madrid. Trên sân nhà, đội quân của HLV Diego Simeone đã bị thủng lưới trước sau pha lập công của Alcacer (16’). Tuy nhiên, Atletico Madrid đã thắng ngược với tỷ số 3-1 nhờ 3 bàn thắng của Ángel Correa (40’), Koke (64’) và João Félix (74’). Chiến thắng giúp Atletico Madrid lấy lại vị trí thứ 3 trên BXH La Liga.

img

img

Roma và Lazio cùng thắng

img

Roma đè bẹp Lecce.

Ở vòng 25 Serie A, AS Roma đã đè bẹp Lecce với tỷ số 4-0 trong khi đó Lazio vượt qua Genoa với tỷ số 3-2. Vì dịch virus corona nên 4 trận đấu ở vòng 25 bị hoãn là trận Inter Milan -Sampdoria, Hellas Verona - Cagliari, Torino - Parma và Atalanta – Sassuolo.

img

img

Wolfsburg đại thắng

Ở vòng 23 Bundesliga, trên sân nhà Wolfsburg đã đè bẹp Mainz với tỷ số 4-0. Tương tự, Leverkusen cũng giành chiến thắng ở lượt trận đêm qua khi hạ gục Augsburg với tỷ số 2-0. Chiến thắng giúp Leverkusen củng cố vị trí thứ 5 trên BXH Bundesliga.

img

img

PSG chật vật thắng Bordeaux

img

Cavani ghi bàn cho PSG.

Tiếp đón Bordeaux trên sân nhà ở vòng 26 Ligue 1, PSG đã để thủng lưới trước ở phút 18 nhưng đã có cuộc lội ngược dòng thành công và thắng với tỷ số 4-3 chung cuộc. Ba cầu thủ ghi bàn cho PSG là Cavani (25'), Marquinhos (45 2' và 63’) và Kylian Mbappé (69'). Hwang Ui-Jo (18'), Pablo (45 6') và Rubén Pardo (83') là những người lập công cho đội khách.

img

img

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem