Kết quả, BXH bóng đá đêm 26/10, rạng sáng 27/10: Bom tấn ‘lên thần’, Chelsea đại thắng

Tú Phạm Chủ nhật, ngày 27/10/2019 06:13 AM (GMT+7)
Ở vòng 10 Premier League diễn ra đêm 26/10, rạng sáng 27/10, cầu thủ giá 58 triệu bảng của Chelsea, Christian Pulisic đã chơi như “lên đồng” giúp The Blues đánh bại Burnley với tỷ số 4-2.
Bình luận 0

Chelsea và Man City đại thắng

img

Christian Pulisic lập hat-trick

Làm khách Burnley ở vòng 10 Premier League, HLV Lampard tung Christian Pulisic ra sân ngay từ đầu. Đây là trận đá chính đầu tiên của ngôi sao người Mỹ ở Premier League kể từ tháng 8/2019.

Đáp lại sự tin tưởng của HLV Lampard, Christian Pulisic đã bùng nổ dữ dội. Liên tiếp ở các phút 21, 45 và 56, tiền vệ 21 tuổi đã ghi 3 bàn, giúp Chelsea dẫn trước 3-0. Đây là hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp của Christian Pulisic.

Phút 58, Chelsea có bàn nâng tỷ số lên 4-0 nhờ công của Willian. Vào thời điểm trận đấu đã an bàn, Burley có 2 bàn gỡ nhờ công của Jay Rodriguez (86') và Dwight McNeil (89').

Đánh bại Burnley trong trận đấu thăng hoa của Christian Pulisic, Chelsea củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên BXH Premier League với 5 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 5 Arsenal. The Blues đá nhiều hơn “Pháo thủ” 1 trận.

Tương tự Chelsea, Man City cũng giành trọn 3 điểm ở vòng 10 Premier League đêm qua, rạng sáng nay. Gặp khó khăn trong hiệp 1, đội quân của HLV Pep Guardiola đá thăng hoa ở hiệp 2 và thắng Aston Villa tại Etihad với tỷ số 3-0 nhờ 3 pha lập công của Sterling (46’), De Bruyne (65’) và Gündogan (75’). Cuối trận, Man City chơi thiếu người do Fernandinho bị đuổi nhưng điều này không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc của đội chủ nhà.

img

img

Atletico Madrid giải hạn chiến thắng

img

Atletico chiến thắng sau 3 trận hòa liên tiếp ở La Liga

Tâm điểm vòng 10 La Liga đêm qua, rạng sáng nay là cuộc đọ sức giữa Atletico Madrid và Bilbao. Trên sân nhà, Atletico Madrid đã đánh bại đối thủ xứ Basque với tỷ số 2-0 nhờ 2 bàn thắng của Niguez (28’) và Morata (64’). Trận thắng giúp đội bóng của HLV Diego Simeone giải cơn hạn chiến thắng tại La Liga sau 3 trận liên tiếp toàn hòa.

Quan trọng hơn, 3 điểm giành được trước Bilbao giúp Atletico Madrid vượt lên Real Madrid, tạm chiếm vị trí thứ 2 trên BXH La Liga. “Kền kền trắng” không đá vòng 10 vì trận El Clasico giữa họ và Barcelona bị hủy do tình hình an ninh bất ổn ở xứ Catalan.

img

img

Inter Milan và Juventus bị cầm chân

img

Dybala nổ súng nhưng không thể giúp Juventus chiến thắng

Tiếp đón Parma ở vòng 9 Serie A, Inter Milan đã có bàn dẫn trước nhờ công của Antonio Candreva (23'). Tuy nhiên, đội bóng của HLV Conte rơi vào tình thế khó khi bị chọc thủng lưới 2 lần liên tiếp (Yann Karamoh - 26' và Gervinho - 30'). Phút 51, Lukaku đã lập công giúp Inter Milan thoát thua, có trận hòa 2-2.

Tương tự Inter Milan, Juventus cũng phải chia điểm ở vòng 9. Làm khách Lecce ở trận đấu không có Ronaldo (ngôi sao người Bồ Đào Nha được nghỉ), “Lão bà” có bàn dẫn trước nhờ cú đá penalty thành công của Dybala (50’), nhưng bị đối phương gỡ hòa ở phút 56 cũng từ 1 quả penalty (Marco Mancosu đá thành công). Bị Lecce cầm hòa 1-1 nhưng Juventus không mất ngôi đầu bảng Serie A vì Inter Milan cũng chia điểm ở trận đấu đêm qua.

img

img

Bayern Munich chiếm ngôi đầu Bundesliga

img

Lewandowski ghi bàn cho Bayern Munich

Tiếp đón Union Berlin ở vòng 9 Bundesliga, “Hùm xám” đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1 nhờ 2 pha lập công của Benjamin Pavard (13') và Robert Lewandowski (53'). Đội khách có bàn danh dự nhờ cú đá penalty thành công của Sebastian Polter ở phút 86.

Vượt qua Union Berlin, Bayern Munich tạm thời chiếm ngôi đầu BXH Bundesliga từ tay Gladbach, đối thủ sẽ tiếp đón Frankfurt tối nay. Trong khi “Hùm xám” thắng thì Dortmund tiếp tục đá phập phù khi để Schalke cầm hòa 0-0. Đây là trận hòa thứ 4 của đội bóng “Vàng – Đen” ở 5 vòng gần nhất tại Bundesliga.

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem