BXH, kết quả bóng đá đêm 30/10, rạng sáng 31/10: Liverpool thắng “điên rồ”, M.U hạ Chelsea

Phạm Tú Thứ năm, ngày 31/10/2019 06:20 AM (GMT+7)
Ở lượt trận đêm 30/10, rạng sáng 31/10, Liverpool đã đánh bại Arsenal theo kịch bản “điên rồ” ở vòng 1/8 League Cup trong khi M.U hạ gục Chelsea với tỷ số 2-1.
Bình luận 0

Liverpool và M.U cùng thắng

Tiếp đón Arsenal tại Anfield ở vòng 1/8 League Cup (vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh), Liverpool có bàn dẫn trước sau cú đá phản lưới nhà của Mustafi (6’). Tuy nhiên, Arsenal đã dẫn ngược với tỷ số 3-1 nhờ 1 bàn thắng của Lucas Torreira (19’) và cú đúp của Gabriel Martinelli (26 và 36').

Cuối hiệp 1, Liverpool có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 nhờ pha lập công của James Milner (43’- penalty). Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, Arsenal lại tái lập khoảng cách 2 bàn, dẫn trước 4-2 nhờ bàn thắng của Maitland-Niles (54’). Liên tiếp ở các phút 58 và 62, Oxlade-Chamberlain và Divock Origi ghi 2 bàn giúp Liverpool gỡ hòa 4-4.

img

Liverpool thắng theo kịch bản khó tin

Tưởng chừng Liverpool đã thua sau khi bị Joe Willock chọc thủng lưới, giúp Arsenal dẫn trước 5-4 ở phút 70. Thế nhưng, ở phút bù giờ thứ 4, Divock Origi một lần nữa ghi bàn, giúp The Kop gỡ hòa 5-5 và buộc 2 đội phải bước vào loạt sút luân lưu. Ở loạt sút cân não, Liverpool đã đánh bại Arsenal với tỷ số 5-4 để giành vé vào tứ kết League Cup. Cầu thủ duy nhất đá hỏng ở loạt sút luân lưu là tân binh Dani Ceballos của Arsenal.

Tương tự Liverpool, M.U cũng giành vé vòng tứ kết League Cup, sau khi đánh bại Chelsea với tỷ số 2-1 ở chuyến làm khách tại Stamford Bridge. Rashford đã ghi cả 2 bàn cho M.U (25’ –penalty, 73’) trong khi Batshuayi là cầu thủ ghi bàn danh dự cho The Blues.

img

Real Madrid đại thắng “5 sao”

img

Jovic lần đầu ghi bàn cho Real Madrid

Tiếp đón đội bóng đang đứng bét BXH Leagnes, Real Madrid đã vùi dập đối thủ này với tỷ số 5-0 nhờ 5 bàn thắng của Rodrygo (7’), Toni Kroos (8’), Ramos (24’ -pennalty), Benzema (69’ – penalty) và Luka Jovic (90+1’). Trận đại thắng này giúp đội bóng của HLV Zidane tạm thời lấy vị trí thứ 2 trên BXH từ tay Granada, đội bóng sẽ đá trận làm khách Getafe vào ngày mai (1/11).

Trong khi Real Madrid đại thắng thì Sevilla phải chia điểm trước Valencia sau trận hòa 1-1 tại Mestalla còn Real Sociedad bất ngờ gục ngã với tỷ số 1-2 trước Levante.

img

img

Juventus lấy lại ngôi đầu Serie A

img

Ronaldo ghi bàn mang về chiến thắng cho Juventus

Tâm điểm vòng 10 Serie A đêm qua, rạng sáng nay là cuộc đọ sức giữa Juventus và Genoa. Trên sân nhà, “Lão bà” chật vật thắng với tỷ số 2-1 nhờ 2 bàn thắng của Bonucci (36') và Ronaldo (90+6' - penalty). Đội khách có bàn danh dự nhờ công của Christian Kouamé (40'). Vượt qua Genoa, Juventus đã lấy lại ngôi đầu bảng Serie A đã mất vào tay Inter Milan vào hôm qua.

Trong khi Juventus giành trọn 3 điểm thì Napoli bị Atalanta cầm chân với tỷ số 2-2. Kết quả này khiến đội bóng của HLV Ancelotti bị đẩy xuống thứ 6 trên BXH, kém đội đầu bảng Juventus 8 điểm.

img

img

Dortmund giành vé vòng 1/16 Cúp Quốc gia Đức

img

Julian Brandt ghi 2 bàn cho Dortmund

Tâm điểm vòng 1/32 Cúp QG Đức đêm qua, rạng sáng nay là cuộc đọ sức giữa Dortmund và Gladbach. Trên sân nhà, Dortmund đã đánh bại đối thủ này với tỷ số 2-1 nhờ cú đúp bàn thắng của Julian Brandt (77’ và 80’). Gladbach có bàn danh dự nhờ công của Marcus Thuram ở phút 71. Trong khi Dortmund thắng với tỷ số sát nút trước Gladbach thì Leipzig giành vé vòng 1/16 Cúp QG Đức sau khi vùi dập Wolfsburg với tỷ số 6-1.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem