Kết quả, BXH bóng đá đêm 8/2, rạng sáng 9/2: Ronaldo lập kỷ lục khủng, Juve thua sốc

Tú Phạm Chủ nhật, ngày 09/02/2020 06:33 AM (GMT+7)
Chọc thủng lưới Hellas Verona ở vòng 23 Serie A diễn ra rạng sáng 9/2, Cristiano Ronaldo đã có trận thứ 10 liên tiếp ghi bàn tại giải VĐQG Italia nhưng Juventus đã để thua sốc với tỷ số 1-2 chung cuộc.
Bình luận 0

Ronaldo lập công, Juventus thua sốc

Làm khách Hellas Verona ở vòng 23, Juventus đã có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Cristiano Ronaldo ở phút 65. Với pha lập công này, CR7 đã có trận thứ 10 liên tiếp ghi bàn tại Serie A 2019/20.

img

Ronaldo lập kỷ lục khủng

Ngôi sao người Bồ Đào Nha cân bằng kỳ tích ghi bàn ở 10 trận liên tiếp tại Serie A vào năm 1962 của Ezio Pascutti, huyền thoại của CLB Bologna. Ngoài ra, Ronaldo còn tiến sát kỷ lục ghi bàn ở 11 trận liên tiếp tại Serie A 1994/95 của Gabriel Batistuta. Chưa kể, Ronaldo còn lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Juventus ghi bàn ở 10 trận liên tiếp tại Serie A.

Dù tiệm cận kỷ lục khủng nhưng Ronaldo không giúp Juventus giành chiến thắng. Chung cuộc, “Lão bà” bất ngờ để thua với tỷ số 1-2 sau khi thủng lưới 2 bàn liên tiếp vào các phút 76 (Fabio Borini ghi bàn) và 86 (Giampaolo Pazzini lập công- penalty).

img

img

Atletico Madrid giải hạn, Valencia thua sốc

img

Ángel Correa lập công cho Atletico

Tiếp đón Granada ở vòng 23 La Liga, Atletico Madrid đã đánh bại đối thủ này với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn duy nhất của Ángel Correa. Đây là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Diego Simeone sau 5 trận toàn thua và hòa trên mọi mặt trận. Trong khi Atletico Madrid thắng thì Valencia đã thua sốc Getafe với tỷ số 0-3 ở chuyến làm khách đối thủ này tại ngoại ô Madrid.

img

img

Everton hạ gục Crystal Palace

img

Everton hạ gục Crystal Palace

Tiếp đón Crystal Palace ở vòng 26 Premier League, Everton đã đánh bại đối thủ này với tỷ số 3-1 nhờ 3 bàn thắng của Bernard (18'), Richarlison (58') và Calvert-Lewin (88'). Đội khách có bàn danh dự nhờ công của Christian Benteke ở phút 51. Trong khi Everton thắng thì Brighton chia điểm sau trận hòa với tỷ số 1-1 trước Watford.

img

img

Haaland tịt ngòi, Dortmund thua sốc

img

Haaland tịt ngòi

Tân binh Haaland được tung ra sân từ đầu ở chuyến làm khách Leverkusen của Dortmund thuộc vòng 21 Bundesliga. Tuy nhiên, tuyển thủ Na Uy đã “tịt ngòi” sau 4 trận liên tiếp ghi bàn cho đội bóng Vàng – Đen. Kết quả, Dortmund thua sốc Leverkusen với tỷ số 3-4.

Ba cầu thủ ghi bàn cho Dortmund ở trận này là Mats Hummels (22'), Emre Can (33') và Raphael Guerreiro (64'). Chủ nhà có 4 bàn nhờ cú đúp của Kevin Volland (20', 43'), Leon Bailey (81') và Lars Bender (82').

img

img

Monaco tiếp mạch thắng

Làm khách Amiens ở vòng 24 Ligue 1, Monaco đã hạ gục chủ nhà với tỷ số 2-1 nhờ 2 bàn thắng của Ben Yedder (85') và Islam Slimani (90+5'). Amiens có bàn danh dự ở phút thứ 9.

Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau 4 trận toàn hòa và thua của Monaco. Chiến thắng này giúp đội bóng Công quốc leo lên vị trí thứ 5 trên BXH.

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem