Kết quả, BXH bóng đá rạng sáng 11/8: Spurs thắng hú vía, Monaco thua sốc

Minh Tú Chủ nhật, ngày 11/08/2019 06:40 AM (GMT+7)
Ở vòng 1 Premier League 2019/20, Harry Kane đã tỏa sáng rực rỡ giúp Tottenham ngược dòng thành công trước Aston Villa trong khi đó ở vòng 1 Ligue 1, AS Monaco đã thua sốc Lyon với tỷ số 0-3.
Bình luận 0

“Ông lớn” đại thắng

img

Kane lập cú đúp.

Tiếp đón Aston Villa trên sân nhà, Tottenham đã bị đối thủ chọc thủng lưới trước ngay phút thứ 9 (McGinn). Vùng lên tìm kiếm bàn gỡ sau khi phải nhận bàn thua nhưng Spurs bế tắc trong việc chọc thủng lưới đối phương.

Vào thời điểm bế tắc thì ở phút 73, tân binh NDombèlé đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Tottenham. Bốn phút cuối (86 -90), Harry Kane đã tỏa sáng rực rỡ, ghi liền 2 bàn giúp đội nhà hoàn tất cuộc lội ngược dòng thành công trước Aston Villa.

Trước Tottenham, Man City cũng giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân với trận đại thắng 5-0 ở chuyến làm khách West Ham United nhờ hat-trick của Sterling và 2 pha lập công của Gabriel Jesus và Sergio Aguero. Trận đại thắng này giúp đội quân của HLV Pep Guardiola tạm vươn lên dẫn đầu BXH Premier League 2019/20.

Một ngày trước khi Tottenham và Man City cùng thắng lớn, một "ông lớn" khác của bóng đá Anh là Liverpool cũng có khởi đầu hoàn hảo ở mùa giải mới với trận thắng 4-1 trước Norwich City. Ba cầu thủ ghi bàn cho The Kop là Salah, Van Dijk và Origi. Bàn thắng còn lại của Liverpool được ghi do pha phản lưới nhà của cầu thủ Norwich, Hanley.

img

img

AS Monaco thua sốc vì Fabregas

img

Fabregas dính thẻ đỏ

Trong khi các “ông lớn” Premier League đều thắng thì “ông lớn” Ligue 1, AS Monaco đã thua sốc trong trận mở màn ở giải VĐQG Pháp. Tiếp đón Lyon trên sân nhà, Monaco đã bị thủng lưới ngay phút thứ 5 sau pha làm bàn của Moussa Dembele.

Phút 30, AS Monaco chịu bất lợi lớn về nhân sự vì Fabregas dính thẻ đỏ trực tiếp. Chơi thiếu người, đội bóng Công quốc bất lực hoàn toàn trong việc tìm kiếm bàn gỡ và để thủng lưới thêm 2 lần nữa sau các pha lập công của Memphis Depay và Lucas Tousart. Chung cuộc, Monaco thua sốc với tỷ số 0-3.

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem