Kết quả, BXH bóng đá rạng sáng 19.5: Man City hoàn tất cú "ăn 3", Bayern giành Đĩa bạc

Đình Cường Chủ nhật, ngày 19/05/2019 06:50 AM (GMT+7)
Man City đã vùi dập Watford 6-0 để lên ngôi vô địch FA Cup, trong khi đó Bayern Munich cũng chính thức bảo vệ thành công "ngai vàng" Bundesliga sau khi hủy diệt Frankfurt 5-1.
Bình luận 0

Man City hoàn tất cú "ăn 3"

img

Trận chung kết FA Cup giữa Man City và Watford đã không có bất ngờ nào xảy ra. Các học trò của HLV Pep Guardiola đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối với chiến thắng hủy diệt 6-0 trên sân Wembley. Trong đó, Raheem Sterling lập cú hat-trick, ba bàn còn lại được ghi do công của David Silva, Kevin de Bruyne và Gabriel Jesus.

Như vậy, Man City đã hoàn tất mùa giải "ăn 3" với 3 chức vô địch Premier League, FA Cup và League Cup. Đây là mùa giải cực kỳ thành công với The Citizens mặc dù họ đã bị loại ở tứ kết Champions League. Pep Guardiola đang biến nước Anh thành sân chơi riêng của đội bóng áo xanh thành Manchester.

Bayern giành Đĩa bạc

img

Chức vô địch Bundesliga năm nay chỉ được phân định ở vòng đấu cuối cùng. Đã rất lâu rồi NHM mới được chứng kiến cuộc đua song mã giữa Bayern Munich và Dortmund. Có thời điểm Dortmund vượt lên dẫn trước tới 5 hoặc 6 điểm nhưng bản lĩnh đã giúp Hùm xám bảo vệ ngai vàng.

Ở lượt đấu cuối, Bayern chỉ cần 1 điểm trước Frankfurt là đủ giúp họ vô địch. Tuy nhiên, thầy trò Niko Kovac còn làm tốt hơn thế khi vùi dập đối thủ với tỉ số 5-1. Chiến thắng của Hùm xám khiến những nỗ lực đánh bại Gladbach của Dortmund trở nên vỗ nghĩa. Đây là chức vô địch Bundesliga thứ 7 liên tiếp của đội chủ sân Allianz Arena.

img

img

Valencia giành top 4 ngoạn mục

Ngôi vô địch La Liga và top 3 đã được xác định từ nhiều vòng đấu trước nhưng cuộc chiến top 4 vẫn rất quyết liệt cho tới vòng cuối cùng. Getafe, Sevilla và Valencia là 3 đội cạnh tranh tấm vé dự Champions League cuối cùng ở TBN.

Ở lượt đấu cuối, Getafe đã để Villarreal cầm hòa, trong khi đó Valencia dễ dàng có chiến thắng 2-0 trước Valladolid. "Bầy dơi" chính thức cán đích trong top 4, còn Sevilla ở vị trí thứ 5 mặc dù rất cố gắng đánh bại Athletic Bilbao.

img

img

Lyon chính thức giành vé vớt Champions League

Chức vô địch Ligue 1 sớm đã thuộc về Paris SG, nhưng cuộc đua top 3 vẫn rất kịch tính. Nó chỉ được xác định sau khi kết thúc loạt trận áp chót. Lyon đã chính thức cán đích ở vị trí thứ 3 sau khi vùi dập Caen 4-0. Sau vòng 37, Lyon được 69 điểm, hơn St.Etienne 4 điểm.

img

img

Roma tự dâng tấm vé Champions League cho Atalanta

Roma đang trong cuộc đua top 4 với Atalanta, AC Milan và Inter Milan. Tuy nhiên, trong trận đấu vừa kết thúc, Roma bất ngờ để Sassuolo cầm hòa 0-0. Kết quả này chẳng khác nào "Bầy sói" tự dâng tấm vé Champions League cho Atalanta. Một mùa giải cực kỳ thất vọng với đội chủ sân Olimpico.

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem