Kết quả, BXH bóng đá rạng sáng 31.12: M.U thăng hoa, Man City dập tắt khủng hoảng

Minh Tú Thứ hai, ngày 31/12/2018 07:41 AM (GMT+7)
Ở loạt trận vòng 20 Premier League đêm qua rạng sáng nay, M.U đã thắng tưng bừng Bournemouth trong khi Man City giành trọn 3 điểm trước Southampton.
Bình luận 0

Trên sân nhà Old Trafford, M.U tiếp tục đà thăng hoa dưới thời HLV tạm quyền Solskjær. “Quỷ đỏ” đã đè bẹp Bournemouth với tỷ số 4-1 nhờ màn trình diễn chói sáng của Pogba. Tuyển thủ người Pháp ghi 2 bàn và kiến tạo 1 đường chuyền cho Lukaku lập công. Bàn thắng còn lại của M.U được ghi do công của Rashford.

img

Pogba giúp M.U thăng hoa

Nathan Ake là người ghi bàn danh dự cho đội khách. Cuối trận M.U phải chơi thiếu người do Eric Bailly bị đuổi (bị phạt thẻ đỏ trực tiếp) nhưng điều này không ảnh hưởng đến chiến thắng chung cuộc của “Quỷ đỏ”. Chuỗi 3 trận thắng tưng bừng dưới thời HLV Solskjær giúp M.U rút ngắn khoảng cách với đội đứng thứ 5 trên BXH là Arsenal xuống chỉ còn 3 điểm (35 so với 38).

Tương tự M.U, Man City cũng có chiến thắng ở vòng 20 Premier League. Đội quân của Pep Guardiola đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trên sân của Southampton qua đó dập tắt cuộc khủng hoảng mini (thua 2 trận liên tiếp ở Premier League trước Crystal Palace và Leicester).

Trong trận đấu tại sân St Mary's, Man City đã kết liễu đối thủ ngay trong hiệp 1 nhờ 2 pha lập công của David Silva và Sergio Agüero cùng cú đá phản lưới của cầu thủ chủ nhà Ward Prowse. Tương tự, Southampton có bàn danh dự ngay trong hiệp 1 nhờ pha làm bàn của Hojbjerg.

img

Man City dập tắt cuộc khủng hoảng mini

Giành trọn 3 điểm, đội bóng của Pep Guardiola đã vượt qua Tottenham đòi lại vị trí thứ 2 trên BXH Premier League và duy trì khoảng cách 7 điểm kém đội đầu bảng Liverpool.

Dù cũng giành trọn 3 điểm ở vòng 20 Premier League nhưng Chelsea không có chiến thắng tưng bừng như 2 đội bóng thành Manchester. Làm khách ở Selhurst Park, The Blues đã nhọc nhằn đánh bại Crystal Palace với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn duy nhất của Kante. Chiến thắng giúp Chelsea áp sát vị trí thứ 3 trên BXH với chỉ 2 điểm kém Tottenham.

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem