Kết quả, BXH bóng đá rạng sáng 7.4: Bayern thảm sát Dortmund, Barca 99,99% vô địch

Minh Tú Chủ nhật, ngày 07/04/2019 06:36 AM (GMT+7)
Bayern Munich đã đánh bại Dortmund với tỷ số không tưởng 5-0 ở Bundesliga trong khi tại La Liga, Barcelona vượt qua Atletico Madrid với tỷ số 2-0 để tiến sát chức vô địch mùa này.
Bình luận 0

Man City giành vé chung kết, Liverpool lấy lại ngôi đầu

img

Tâm điểm bóng đá Anh đêm qua rạng sáng nay là trận bán kết FA Cup giữa Man City và Brighton. Tại sân Wembley, đội quân của HLV Pep Guardiola đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn duy nhất của Gabriel Jesus ngay phút thứ 4. Vượt qua Brighton, Man City sẽ chạm trán đội thắng trong cặp bán kết còn lại diễn ra đêm nay giữa Watford và Wolves ở trận chung kết.

Cách đây 1 ngày ở vòng 33 Premier League, Liverpool đã đánh bại Southampton với tỷ số 3-1 nhờ 3 pha lập công của Keita, Salah và Henderson. Bàn thắng duy nhất của Southampton được ghi do công của Shane Long. Giành 3 điểm trong chuyến làm khách Southampton, Liverpool đã lấy lại ngôi đầu BXH Premier League từ tay Man City, đội không đá vòng này vì bận dự FA Cup.

img

img

Real thắng nhọc, Barcelona hạ gục Atletico

img

Tiếp đón Eibar ở vòng 31 La Liga, Real Madrid bị đối thủ này chọc thủng lưới trước với pha làm bàn của Marc Cardona. Tuy nhiên, cú đúp của Benzema đã giúp “Kền kền trắng” thắng ngược với tỷ số 2-1.

Ở trận cầu tâm điểm vòng 31, tại Nou Camp, Barcelona đã đánh bại 10 người của Atletico Madrid (Diego Costa bị đuổi ở phút 28) với tỷ số 2-0 nhờ 2 pha làm bàn trong vòng 1 phút (85-86) của Luis Suarez và Leo Messi. Vượt qua Atletico, Barcelona nới rộng khoảng cách với đối thủ này trên BXH lên thành 11 điểm. Với cách biệt quá lớn này trong khi giải đấu chỉ còn 7 vòng nữa sẽ hạ màn, Gã khổng lồ xứ Catalan coi như vô địch La Liga mùa này.

img

img

Juventus và Roma cùng thắng

img

Trận cầu đinh vòng 31 Serie A đêm qua là cuộc đọ sức giữa Juventus và AC Milan. Trên sân nhà, “Lão bà” bị chọc thủng lưới trước với pha lập công của Piatek tuy nhiên đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1 nhờ 2 pha làm bàn của Dybala và Moise Kean. Cũng ở vòng này, Roma đã đánh bại Sampdoria với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của De Rossi.

img

img

Bayern Munich thảm sát Dortmund

img

Trận đấu tâm điểm vòng 28 Bundesliga là cuộc đọ sức giữa Bayern Munich và Dortmund. Trên sân nhà, “Hùm xám” đã vùi dập đối thủ với tỷ số khó tin 5-0 nhờ 3 pha lập công của Hummels, Javi Martínez, Gnabry và cú đúp của Robert Lewandowski. Thảm sát Dortmund, Bayern vượt qua chính đối thủ này để chiếm ngôi đầu BXH với 1 điểm nhiều hơn (64/63).

img

img

Monaco thoát hiểm nhờ Jovetic

Trong chuyến làm khách Guingamp ở vòng 31 Ligue 1, Monaco bị thủng lưới ngay phút 23 và phải mãi đến phút chính thức cuối cùng Jovetic mới ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội bóng Công quốc. Trận hòa này là trận thứ 4 Monaco không thắng (hòa 3 thua 1) ở 5 vòng gần nhất Ligue 1.

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem