Kết quả, BXH bóng đá rạng sáng ngày 19/12: Barca “hút chết”, M.U đại thắng

Minh Tú Thứ năm, ngày 19/12/2019 06:02 AM (GMT+7)
Ở trận đá bù vòng 10 La Liga diễn ra rạng sáng nay, Barcelona đã may mắn có trận hòa 0-0 trước Real Madrid trên sân nhà trong khi đó ở cuộc đón tiếp Colchester United thuộc tứ kết League Cup, M.U đã đè bẹp đối thủ này với tỷ số 3-0.
Bình luận 0

Đại thắng, M.U giành vé bán kết League Cup

Ở vòng tứ kết League Cup 2019/20, M.U gặp khó suốt hiệp 1 trong cuộc đón tiếp đội bóng hạng Tư Colchester United. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” đã giành chiến thắng 3-0 chung cuộc nhờ 2 bàn thắng của Rashford (51’) và Martial (61’) cùng cú đá phản lưới của Jackson ở phút 56. Vượt qua Colchester United, M.U đã giành vé bán kết League Cup và sẽ chạm trán Man City ở bán kết.

img

M.U giành vé bán kết League Cup

Tương tự M.U, Man City cũng đoạt vé bán kết League Cup sau khi đánh bại Oxford United với tỷ số 3-1 nhờ 3 bàn thắng của Cancelo (22’) và cú đúp của Sterling (50’ và 70’). Chủ nhà Oxford United có bàn thắng danh dự nhờ công của Taylor ở phút 46.

Vất vả hơn M.U và Man City, Leicester City đoạt vé bán kết League Cup sau khi đánh bại Everton với tỷ số 4-2 ở loạt sút luân lưu sau khi 2 đội hòa 2-2 ở 90 phút thi đấu chính thức (tứ kết League Cup không đá hiệp phụ). Ở trận đấu trước đó 1 ngày, đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ của Liverpool bị loại trước Aston Villa sau trận thua thảm 0-5. Aston Villa chạm trán Leicester ở bán kết.

img

Barcelona may mắn chia điểm trước Real Madrid

Tâm điểm bóng đá thế giới đêm 18/12, rạng sáng 19/12 là trận đá bù vòng 10 La Liga giữa Barcelona và Real Madrid. Đá sân nhà nhưng Barcelona chơi rất tệ và hoàn toàn lép vế trước Real Madrid.

img

Barcelona hòa may mắn trước Real Madrid

Đội bóng của Zidane chơi trên chân, tạo ra hàng loạt tình huống uy hiếp khung thành Barcelona và đã 1 lần chọc thủng lưới Stegen (bàn thắng của Bale ở phút 72 không được công nhận do lỗi việt vị sau khi trọng tài tham khảo VAR). Tuy nhiên, do kém may mắn và sự xuất sắc của thủ môn Stegen, “Kền kền trắng” đã không thể ghi bàn.

Về phía Barcelona, may mắn có kết quả hòa 0-0 trước Real Madrid, đội quân của HLV Valverde vẫn tiếp tục giữ được vị trí số 1 trên BXH La Liga. Cả Barcelona và Real Madrid cùng có 36 điểm sau 17 vòng nhưng “Gã khổng lồ xứ Catalan” xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn “Kền kền trắng” (+23 so với +21).

img

Ronaldo ghi bàn, Juventus hạ gục Sampdoria

img

Ronaldo lập công, Juventus chiến thắng

Vì phải sang Saudi Arabia đá trận Siêu Cúp Italia 2019 gặp Lazio vào ngày 22/12 nên Juventus đã đá sớm vòng 17 Serie A gặp Sampdoria. Đội khách đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 nhờ 2 pha lập công của Dybala (19’) và Ronaldo (45’). Chủ nhà Sampdoria có bàn thắng danh dự nhờ công của Gianluca Caprari ở phút 35. Chiến thắng giúp “Lão bà” nới rộng khoảng cách với đội đứng thứ 2 là Inter Milan lên thành 3 điểm (42 so với 39).

img

img

Bayern Munich thắng hú vía

img

Robert Lewandowski "nổ súng"

Trong chuyến làm khách Freiburg ở vòng 16 Bundesliga, Bayern Munich đã có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Robert Lewandowski ở phút 16. Tuy nhiên, “Hùm xám” đã bị gỡ hòa 1-1 sau pha lập công của Grifo cho chủ nhà ở phút 59. Tưởng chừng Bayern Munich phải chia điểm thì ở phút 90+2' và 90+5’, Joshua Zirkzee và Serge Gnabry đã liên tiếp ghi 2 bàn, mang về chiến thắng cho đội khách.

Trong khi Bayern Munich giành chiến thắng thì trước đó một ngày, Dortmund phải chia điểm sau trận hòa 3-3 với Leipzig. Cũng ở vòng đấu này, Gladbach đánh bại Paderborn 2-0. Kết quả này giúp Gladbach cân bằng điểm số với đội đầu bảng Leipzig (2 đội có cùng 34 điểm).

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem