Kết quả, BXH Champions League rạng sáng 13.12: Real thua thảm, Juve và M.U gục ngã

Phạm Tú Thứ năm, ngày 13/12/2018 07:40 AM (GMT+7)
Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League đêm qua rạng sáng nay, Real Madrid đã thua thảm 0-3 trên sân nhà trong khi cả 2 ông lớn Juventus và M.U cùng thua với tỷ số 1-2…
Bình luận 0

Tiếp Bayern trên sân nhà trong trận đấu tranh ngôi nhất bảng E, Ajax đã có trận hòa 3-3 chung cuộc. Ba bàn thắng của “Hùm xám” được ghi do công của Robert Lewandowski (cú đúp) và Kingsley Coman trong khi Ajax có 3 bàn gỡ nhờ cú đúp của Dusan Tadic và 1 pha làm bàn của Tagliafico. Kết quả hòa giúp Bayern cán đích ở vị trí thứ nhất bảng E, Ajax đứng thứ 2 còn Benfica đứng thứ 3 và phải xuống đá ở Europa League.

img

Real Madrid thua sốc tại Bernabeu.

Ở bảng F, trong trận đấu buộc phải thắng để cạnh tranh vé knock-out với Lyon, Shakhtar Donetsk đã để đội bóng Pháp cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà dù có bàn dẫn trước nhờ công của Moraes (22’). Tuy nhiên, Shakhtar Donetsk đã để Lyon gỡ hòa với pha lập công của Fekir (65’).  Kết quả hòa giúp Lyon giành tấm vé 1/8 còn lại của bảng F. Shakhtar Donetsk xuống đá ở Europa League. Ở trận đấu cùng bảng, Man City đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước Hoffenheim nhờ cú đúp của Leroy Sané qua đó cán đích ở vị trí nhất bảng.

Bất ngờ xảy ra ở bảng G, trên sân nhà Bernabeu đội bóng đã giành vé 1/8 với tư cách đầu bảng Real Madrid thua thảm 0-3 trước CSKA Moscow. Ba pha lập công của CSKA Moscow được ghi bởi Fedor Chalov, Georgy Schennikov và Arnór Sigurdsson.

Tương tự ở trận đấu cùng bảng đấu này, AS Roma đã để thua 1-2 trong chuyến làm khách Viktoria Plzen. Vì đã giành vé knock-out từ lượt trận trước với tư cách nhất và nhì bảng G nên 2 trận thua đêm qua không ảnh hưởng đến vị trí của Real Madrid và AS Roma. Real Madrid nhất bảng trong khi Roma đứng thứ 2 còn Viktoria Plzen giành quyền đá Europa League.

img

M.U gục ngã tại Mestalla.

Ở bảng H, phải thắng để tranh vị trí thứ nhất với Juventus nhưng M.U bất ngờ để thua Valencia 1-2 trên sân Mestalla. Valencia có 2 pha lập công nhờ bàn thắng của Carlos Soler và cú đá phản lưới của Phil Jones trong khi Rashford ghi bàn danh dự cho “Quỷ đỏ”. Tương tự M.U, Juventus đã bất ngờ gục ngã với tỷ số 1-2 trên sân của Young Boys. Chung cuộc, Juventus đứng đầu bảng H, M.U cán đích thứ 2, Valencia đứng ở vị trí thứ 3 và phải đá Europa League.

KẾT QUẢ VÀ BXH BẢNG E, F, G VÀ H

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem