Kết quả, BXH: Chelsea thẳng tiến; Real, AC Milan đại thắng

Minh Chí Thứ hai, ngày 01/02/2016 07:30 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu và vòng 4 FA Cup diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, những “ông lớn” như Chelsea, Real Madrid hay AC Milan đều giành chiến thắng tưng bừng trước đối thủ của mình.
Bình luận 0

Oscar lập hat-trick, Chelsea thẳng tiến vào vòng 5 FA Cup

img

Chelsea (áo xanh) dễ dàng đoạt vé đi tiếp.

Chỉ phải làm khách trước đội bóng hạng nhất MK Dons, Chelsea đã chơi áp đảo và dễ dàng giành thắng lợi 5-1 nhờ hat-trick của tiền vệ Oscar ở phút 15, 32 và 44 cùng các pha làm bàn của Eden Hazard (55’ pen) và Bertrand Traore (62’). Kết quả này giúp thầy trò HLV Guus Hiddink giành vé vào vòng 5.

Ở trận đấu còn lại tại vòng 4, Everton cũng không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng “3 sao” trước đối thủ dưới cơ Carlisle United.

Real “đánh tennis” trước Espanyol

img

Ronaldo tiếp tục chơi thăng hoa trước Espanyol.

Trong cuộc tiếp đón Espanyol tại vòng 22 La Liga, Real Madrid tiếp tục gieo rắc nỗi kinh hoàng cho đối thủ khi giành chiến thắng 6-0, đúng bằng kết quả của một set tennis. Đây cũng chính là tỷ số của trận lượt đi.

Tuy không tái hiện thành tích ghi 5 bàn như trận lượt đi nhưng siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn lập được hat-trick ở các phút 12 (pen), 45 và 82. Các bàn còn lại của “Kền kền trắng” được thực hiện bởi Karim Benzema (7’), James Rodriguez (16’) và pha “đốt đền” của Oscar Duarte vào phút 86. 

Kết quả các trận đấu tại vòng 22 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Sevilla 3-1 Levante

Valencia 0-1 Gijon

Las Palmas 2-1 Celta

Real 6-0 Espanyol

img

BXH La Liga sau các trận đêm qua, rạng sáng nay.

Lewandowski tỏa sáng, Bayern xây chắc ngôi đầu

img

Lewandowski ghi cả 2 bàn cho Bayern.

Ở trận đấu muộn nhất vòng 19 Bundesliga, tiền đạo Robert Lewandowski đã tỏa sáng với cú đúp vào các phút 32 và 64 giúp Bayern Munich vượt qua Hoffenheim với tỷ số 2-0 để tiếp tục giữ vững ngôi đầu.

Kết quả các trận đấu tại vòng 19 Bundesliga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Wolfsburg 1-1 Cologne

Bayern 2-0 Hoffenheim

img

BXH Bundesliga sau vòng 19.

Juve, AC Milan đại thắng

img

Juve tiếp tục bám đuổi Napoli.

Trong chuyến hành quân tới sân Marc'Antonio Bentegodi, Juventus đã chơi áp đảo và dễ dàng “vùi dập” đội chủ nhà Chievo với cách biệt 4 bàn không gỡ. Các bàn thắng của “Lão bà” ở trận này được thực hiện bởi Alvaro Morata (6’, 40’), Alex Sandro (61’) và Paul Pogba (67’).

Trận derby thành Milano trên sân San Siro đã khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về AC Milan. Alex (35’), Carlos Bacca (73’) và M'Baye Niang (77') là những người tỏa sáng giúp “Rossoneri” nhấn chìm gã hàng xóm Inter. Ở trận đấu này, tiền đạo Mauro Icardi bên phía đội khách đã đá hỏng quả phạt đền vào phút 70.

Kết quả các trận đấu tại vòng 22 Serie A diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Chievo 0-4 Juventus

Bologna 3-2 Sampdoria

Genoa 0-0 Fiorentina

Napoli 5-1 Empoli

Torino 0-0 Verona

Udinese 0-0 Lazio

Milan 3-0 Inter

img

BXH Serie A sau vòng 22.

PSG bay cao trên “đôi cánh” của Ibrahimovic

img

PSG vẫn thẳng tiến trên con đường bảo vệ ngôi vô địch.

Trong bối cảnh Paris Saint-Germain gặp phải sự kháng cự quyết liệt của đội chủ nhà St.Etienne, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã “sắm vai” người khi với cú đúp ở phút 61 và 90+2 để giúp thầy trò HLV Laurent Blanc giành thắng lợi 2-0.

Kết quả các trận đấu tại vòng 23 Ligue 1 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Caen 2-0 Nice

Bordeaux 4-0 Rennes

St.Etienne 0-2 PSG

img

BXH Ligue 1 sau vòng 23.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem