Kết quả, BXH Europa League đêm 8.11 rạng sáng 9.11: Chelsea và Arsenal đi tiếp

Phạm Minh Thứ sáu, ngày 09/11/2018 07:25 AM (GMT+7)
Hai đội bóng London là Arsenal và Chelsea đã cùng giành vé vào vòng 1/16 Europa League sau lượt trận thứ 4 vòng bảng đêm qua rạng sáng nay.
Bình luận 0

Trong trận đấu ở bảng E trên sân nhà, Arsenal đã để Sporting CP cầm hòa với tỉ số 0-0. Kết quả này vừa đủ giúp Arsenal chính thức giành vé đi tiếp với 10 điểm giành được, hơn 3 đội đứng sau Sporting CP, Vorskla và Qarabağ lần lượt là 3 và 4 điểm.

img

Niềm vui của các cầu thủ Chelsea.

Tương tự Arsenal, đội bóng London khác là Chelsea cũng đoạt vé knock-out ở bảng L sau trận thắng 1-0 trong chuyến làm khách BATE nhờ bàn thắng duy nhất của Giroud ở phút 52.

Ở bảng A, Bayer Leverkusen đã giành vé vào vòng 1/16 sau trận thắng 1-0 trước FC Zuerich trên sân nhà nhờ pha làm bàn của Tin Jedvaj (60’).

Với chiến thắng 2-1 trước Marseille, Lazio đã giành vé knock-out ở bảng H. Cũng ở bảng đấu này, Eintracht Frankfurt giành tấm vé còn lại với vị trí nhất bảng sau khi đánh bại Apollon Limassol 3-2.

Hai đội bóng lớn còn lại ở Europa League 2018/19 chưa thể giành vé đi tiếp sau lượt trận thứ 4 là Sevilla và AC Milan. Thắng 3-2 trước Akhisarspor nhưng Sevilla vẫn phải chờ đến lượt đấu tới để có thể giành vé knock-out bảng J. Trong khi đó, Milan cũng chưa thể giành vé đi tiếp ở bảng F sau trận hòa 1-1 trước chủ nhà Betis. Lo Celso mở tỉ số cho Betis ở phút 12 còn Suso ghi bàn gỡ cho Milan ở phút 62.

Xác định 7 đội giành quyền lọt vào vòng knock-out sau lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League là Chelsea, Frankfurt, Lazio, Arsenal, Dinamo, Leverkusen và Zürich.

KẾT QUẢ VÀ BXH BẢNG A, B, C, D, E, F, G, H, I, J, K VÀ L

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem