Kết quả, BXH: Man City, Milan đại thắng; PSG bị cầm hòa

Hữu Tuấn Thứ tư, ngày 02/12/2015 07:26 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại vòng tứ kết Capital One Cup, vòng 1/16 Copa del Rey, vòng 4 Coppa Italia và vòng 16 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay, Man City, Atletico Madrid, AC Milan đều xuất sắc có được chiến thắng. Trong khi đó, PSG bị Angers “cưa điểm”.
Bình luận 0

Man City đoạt vé vào bán kết Capital One Cup

img

Man City đã ghi tên mình vào chơi ở vòng bán kết.

Được thi đấu trên sân nhà, Man City đã chơi áp đảo và dễ dàng vượt qua đội bóng hạng nhất Hull City với kết quả 4-1. Wilfried Bony (12'), Kelechi Iheanacho (80'), Kevin De Bruyne (82', 87') là những người tỏa sáng giúp “The Citizens” đoạt vé vào chơi ở vòng bán kết. Bàn danh dự của đội khách được thực hiện bởi Andrew Robertson (90').

Kết quả các trận đấu tại vòng tứ kết Capital One Cup diễn ra rạng sáng nay:

Middlesbrough 0-2 Everton

Stoke 2-0 Sheffield Wednesday

Man City 4-1 Hull

Thắng Reus 2-1, Atletico rộng cửa đi tiếp

img

Atletico rộng cửa vào chơi ở vòng 1/8.

Trong trận lượt đi vòng 1/16 Copa del Rey, Atletico Madrid đã sớm bị đỗi chủ nhà Reus vượt lên dẫn trước ở phút 30. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Diego Simeone vẫn xuất sắc lội ngược dòng giành thắng lợi 2-1 nhờ các pha làm bàn của Luciano Vietto (36') và Saul Niguez (63'). Kết quả này giúp Atletico rộng cửa đi tiếp, bởi ngay cả khi để thua 0-1 trong trận lượt về, họ vẫn ghi tên mình vào chơi ở vòng 1/8.

Kết quả các trận đấu trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Copa del Rey diễn ra rạng sáng nay:

Reus 1-2 Atletico Madrid

Leganes 2-1 Granada

Thắng Crotone 3-1, Milan đoạt vé vào tứ kết

img

Milan nhọc nhằn đoạt vé vào tứ kết.

Chỉ phải tiếp đón đội bóng đang thi đấu tại Serie B là Crotone nhưng AC Milan đã rất vất vả mới có thể giành thắng lợi 3-1 sau 120 phút thi đấu. Luiz Adriano (47'), Giacomo Bonaventura (105') và M’Baye Niang (115') là những người tỏa sáng giúp “Rossoneri” đoạt vé vào thi đấu ở vòng tứ kết. Bàn thắng duy nhất của đội khách được thực hiện bởi Ante Budimir (68’).

Kết quả các trận đấu tại vòng 4 Coppa Italia diễn ra rạng sáng nay:

AC Milan 3-1 Crotone

Torino 4-1 Cesena

Spezia 2-0 Salernitana

PSG bị Angers “cưa điểm”

img

PSG (áo đỏ) đứt mạch trận toàn thắng tại Ligue 1.

Trong trận đấu sớm vòng 16 Ligue 1 diễn ra trên sân Stade Jean-Bouin hồi rạng sáng nay, PSG đã chơi ép sân và tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, do dứt điểm kém nên họ đã bị Angers “cưa điểm” không bàn thắng.

Kết quả các trận đấu tại vòng 16 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay:

Angers 0-0 PSG

Lorient 0-0 Nice

Nantes 0-0 Lyon

img

BXH Ligue 1 sau các trận rạng sáng nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem