Kết quả, BXH: M.U, Chelsea, Barca “ca khúc khải hoàn”

Hữu Tuấn Thứ năm, ngày 12/02/2015 06:43 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại vòng 25 Premier League và lượt đi vòng bán kết Copa del Rey diễn ra rạng sáng nay, các đội bóng lớn như M.U, Man City, Chelsea và Barcelona đều được tận hưởng niềm vui chiến thắng.
Bình luận 0
“Tam đại gia” Premier League thẳng tiến

Mặc dù gặp phải sự kháng cự quyết liệt của Burnley, song M.U vẫn nhẹ nhàng giành thắng lợi với kết quả 3-1 nhờ cú đúp của trung vệ Chris Samlling (6’, 45+3’) cùng pha làm bàn trên chấm phạt đền của Robin van Persie ở phút 82. Bên phía đội khách, Danny Ings (12’) là người ghi bàn thắng danh dự.
img

 

M.U nhẹ nhàng giành 3 điểm trước Burnley.

Tuy được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge nhưng Chelsea đã rất vất vả mới có thể khuất phục Everton với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ pha làm bàn của tiền vệ Willian ở phút 89.

 

Trong khi đó, đương kim vô địch Man City đã dễ dàng “vui dập” Stoke City bằng kết quả 4-1. Trận đấu này, Sergio Aguero đã lập được cú đúp (33’, 70’ pen). Các pha làm bàn còn lại của The Citizens được ghi bởi James Milner (55’) và Samir Nasri (76’). Peter Crouch (38’) chính là người ghi bàn danh dự cho The Potters.
Kết quả các trận đấu tại vòng 25 Premier League diễn ra rạng sáng nay:

Southampton 0-0 West Ham
M.U 3-1 Burnley
Chelsea 1-0 Everton
Stoke 1-4 Man City

West Brom 2-0 Swansea
Crystal Palace 1-1 Newcastle
img
Bảng xếp hạng Premier League sau vòng 25.

Neymar đá hỏng phạt đền, Barca vẫn dễ dàng hạ Villarreal

Ở trận lượt đi vòng bán kết Copa del Rey diễn ra trên sân Nou Camp vào rạng sáng nay, tiền đạo Neymar đã đá hỏng quả phạt đền ở phút 71. Thế nhưng, Barcelona vẫn dễ dàng đánh bại Villarreal bằng kết quả 3-1. 

img

 

Barca gần như đã cầm chắc tấm vé vào chung kết.

Lionel Messi (49’), Andres Iniesta (49’) và Gerard Pique (64’) chính là những người đã lập công mang về chiến thắng cho Blaugrana. Bên phía đội khách, Manu Trigueros (48’) là tác giả của bàn thắng danh dự.

Với kết quả này, Barcelona đang nắm giữ rất nhiều lợi thế trước trận lượt về trên sân El Madrigal vào rạng sáng ngày 5.3 tới.
Kết quả các trận đấu tại lượt đi vòng bán kết Copa del Rey diễn ra rạng sáng nay:

Barca 3-1 Villarreal

Bilbao 1-1 Espanyol

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem