Kết quả, BXH: M.U, Chelsea, Barca gây thất vọng, Arsenal thẳng tiến

Hữu Tuấn Chủ nhật, ngày 22/02/2015 07:29 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, những “ông lớn” như M.U, Chelsea hay Barcelona đều gây thất vọng. Trong khi đó, Arsenal nhẹ nhàng hạ Crystal Palace với kết quả 2-1.
Bình luận 0
M.U, Chelsea mất điểm, Arsenal, Man City thắng trận

Trong chuyến làm khách tại sân Liberty Stadium, M.U đã có lợi thế vượt lên dẫn trước ở phút 28 nhờ pha làm bàn của Ander Herrera. Thế nhưng, bầy Quỷ đỏ đã thể hiện bộ măt bạc nhược và để Swansea lội ngược dòng giành chiến thắng với kết quả 2-1 bằng các pha lập công của Ki Sung-Yong (30’) và Bafetimbi Gomis (73’).

img

Arsenal tiếp tục chơi thăng hoa.

Tương tự như M.U, Chelsea cũng thi đấu áp đảo và sớm vượt lên dẫn trước ở phút 14 do công của Branislav Ivanovic. Đáng tiếc là đội chủ sân Stamford Bridge đã bị Burnley cầm hòa 1-1. Ben Mee là người lập công mang về 1 điểm cho đội khách ở phút 81.

Trong khi đó, Arsenal nhẹ nhàng đánh bại đội chủ nhà Crystal Palace với tỷ số 2-1 nhờ các pha làm bàn của Santi Cazorla (8’ pen) và Olivier Giroud (45+1’).

Gặp phải đối thủ khá khó chịu là Newcastle, song Man City vẫn dễ dàng “vùi dập” bầy Chích chòe với cách biệt 5 bàn không gỡ. Trận đấu này, David Silva đã lập được cú đúp ở các phút 51 và 53. Các bàn thắng còn lại của The Citizens đến từ những tình huống lập công của Sergio Aguero (2’ pen), Samir Nasri (12’) và Edin Dzeko (21’).
Kết quả các trận đấu tại vòng 26 Premier League diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Swansea 2-1 M.U

Sunderland 0-0 West Brom
Hull 2-1 QPR
Crystal Palace 1-2 Arsenal
Chelsea 1-1 Burnley
Aston Villa 1-2 Stoke
Man City 5-0 Newcastle
img

Bảng xếp hạng Premier League sau các trận đêm qua, rạng sáng nay.

Barca bại trận, Atletico đại thắng

img

 

Messi và các đồng đội "bất lực" nhìn Malaga giành 3 điểm rời sân Nou Camp.

Được thi đấu trên sân nhà Nou Camp nhưng Barcelona đã gây thất vọng khi bị các vị khách Malaga đánh bại với kết quả 1-0. Juanmi là tác giả của pha làm bàn duy nhất cho Malaga ngay phút thứ 7.

Trên sân nhà Vicente Calderon, Atletico Madrid đã thi đấu lấn lướt và dễ dàng đánh bại Almeria với kết quả 3-0 nhờ cú đúp của Antoine Griezmann (20’, 29’) và Mario Mandzukic (13’).

Kết quả các trận đấu tại vòng 24 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Barca 0-1 Malaga

Cordoba 1-2 Valencia
Atletico 3-0 Almeria
Deportivo 0-2 Celta Vigo
img
Bảng xếp hạng La Liga sau các trận đêm qua, rạng sáng nay.

 

Bayern đại thắng ấn tượng

img

Bayern dễ dàng hạ Paderborn.

Chỉ phải chạm trán đội bóng đang ở nửa cuối bảng xếp hạng là Paderborn và được thi đấu hơn người trong phần lớn thời gian của hiệp thi đấu thứ 2, Bayern Munich đã dễ dàng giành chiến thắng “6 sao”. Trận đấu này, Robert Lewandowski (24’, 37’), Arjen Robben (63’ pen, 86’) là những người đã lập được cú đúp. Hai bàn còn lại của Hùm xám được ghi bởi Franck Ribery (72’) và Mitchell Weiser (78’).
Kết quả các trận đấu tại vòng 22 Bundesliga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Freiburg 1-1 Hoffenheim
Augsburg 2-2 Leverkusen
Mainz 3-1 Frankfurt
Schalke 1-1 Bremen
Paderborn 0-6 Bayern
Cologne 1-1 Hannover
img
BHX Bundesliga sau các trận đêm qua, rạng sáng nay.

PSG dễ dàng “bỏ túi” 3 điểm trước Toulouse

img

PSG dễ dàng đánh bại Toulouse.

Chỉ phải tiếp đón đội bóng ở nửa cuối bảng xếp hạng là Toulouse, Paris Saint-Germain đã thi đấu áp đảo và dễ dàng giành thắng lợi 3-1 nhờ cú đúp của Adrien Rabiot (27’, 47’) cùng pha lập công của Thiago Silva (74’). Bàn danh dự của đội khách được ghi do công của Wissam Ben Yedder (51’).
Kết quả các trận đấu tại vòng 26 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay:

PSG 3-1 Toulouse

Rennes 1-1 Bordeaux
Evian 0-0 Lorient
Caen 4-1 Lens
Bastia 2-1 Lille
img
BXH Ligue 1 sau các trận rạng sáng nay.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem