Kết quả, BXH Nations League rạng sáng 16.11: Tây Ban Nha rơi vào ‘cửa tử’

Phạm Minh Thứ sáu, ngày 16/11/2018 09:00 AM (GMT+7)
Thua Croatia 2-3, ĐT Tây Ban Nha đứng trước nguy cơ lớn phải dừng bước ở vòng bảng Nations League.
Bình luận 0

Tiếp Tây Ban Nha trên sân nhà trong trận đấu thuộc bảng A4 nhóm A Nations League, Croatia đã đánh bại La Roja 3-2. Ba bàn của Croatia được ghi do công của Andrej Kramaric (54') và cú đúp của Tin Jedvaj (69' và phút bù giờ thứ 3). Hai cầu thủ ghi bàn cho TBN là Dani Ceballos (56’) và Sergio Ramos (78').

img

Thua Croatia, vẫn đứng đầu bảng A4 với 6 điểm trong tay nhưng Tây Ban Nha đứng trước nguy cơ phải dừng bước ngay vòng bảng Nations League nếu trận đấu cuối cùng bảng này giữa Anh và Croatia (18.11) có kết quả thắng thua. Trong khi đó vì có cùng 4 điểm nên Croatia hoặc Anh sẽ giành tấm vé bán kết duy nhất bảng A4 nếu 1 trong 2 đội giành trọn 3 điểm trong trận đấu tại Wembley.

Một trận đấu đáng chú ý khác ở Nations League đêm qua rạng sáng nay là cuộc đọ sức giữa Bỉ và Iceland ở bảng A2. Trên sân nhà “Quỷ đỏ” đã giành chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp của Michy Batshuayi (65' và 81'). Chiến thắng này giúp Bỉ nắm lợi thế lớn trong việc giành vé bán kết Nations League. Với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận toàn thắng, “Quỷ đỏ” chỉ cần giành 1 điểm trong trận cuối cùng với Thụy Sĩ (19.11) sẽ giành vé bán kết.

Kết quả và BXH Nations League

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem