Kết quả, BXH Nations League rạng sáng 20.11: Hà Lan đoạt vé ngoạn mục

Phạm Minh Thứ ba, ngày 20/11/2018 07:40 AM (GMT+7)
Ghi 2 bàn trong 5 phút cuối, Hà Lan đã có trận hòa khó tin trước Đức qua đó giành vé vào chơi vòng bán kết Nations League.
Bình luận 0

Tâm điểm Nations League đêm qua rạng sáng nay là trận đấu giữa Đức và Hà Lan thuộc bảng A1 League A. Phải giành ít nhất 1 điểm để đoạt vé bán kết trước đối thủ đã rớt hạng là Đức nhưng Hà Lan đã gặp rất nhiều khó khăn.

img

Hà Lan đoạt vé bán kết Nations League

Chỉ trong vòng 10 phút ở hiệp 1 (từ 9 đến 19), "Cơn lốc da cam" đã để thủng lưới 2 lần liên tiếp sau 2 pha dứt điểm thành bàn của Timo Werner và Leroy Sané. Chơi chật vật sau khi bị dẫn 2-0, tưởng chừng Hà Lan phải rời Đức với 1 thất bại, thế nhưng bất ngờ đã xảy ra ở 5 phút cuối trận.

Trong vòng 5 phút (từ 85 đến 90), Quincy Promes và Virgil van Dijk đã liên tiếp ghi 2 bàn thắng giúp Hà Lan có trận hòa 2-2 quý giá và khó tin trước chủ nhà Đức. Kết quả này giúp Hà Lan giành vé bán kết Nations League một cách ngoạn mục. "Cơn lốc màu da cam" có cùng 7 điểm như Pháp nhưng đứng đầu bảng A1 nhờ hệ số đối đầu bàn thắng (Hệ số của Hà Lan là + 1 trong khi của Pháp là -1).

Kết cục bảng A1 đã ngã ngũ sau trận hòa giữa Đức và Hà Lan. Hà Lan đoạt vé bán kết, Pháp đứng thứ 2 trong khi Đức rớt hạng vì chỉ giành được 2 điểm sau 4 trận, xuống đá League B vào mùa tới.

Kết quả, BXH Nations League

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem