Kết quả, BXH V.League: HAGL ngược dòng khó tin, B.Bình Dương vô địch sớm

Hữu Tuấn Thứ ba, ngày 01/09/2015 19:35 PM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại vòng 24 V.League vừa kết thúc cách đây ít phút, Hoàng Anh Gia Lai đã xuất sắc lội ngược dòng hạ Hà Nội T&T với kết quả 3-2. Trong khi đó, B.Bình Dương đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vô địch.
Bình luận 0

Mặc dù bị Hà Nội T&T dẫn trước với cách biệt 2 bàn sau 29 phút thi đấu, song Hoàng Anh Gia Lai vẫn thể hiện tinh thần thi đấu kiên cường và lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Hoàng Vũ Samson (19’) và Ngọc Duy (29’) là những người đã lập công cho đội bóng Thủ đô. Các bàn thắng của HAGL đến từ pha “đốt đền” của Gonzalo (50), Văn Toàn (64’) và Hoàng Thiên (76'). Với chiến thắng này, HAGL đã chấm dứt mạch 9 trận liên tiếp không thắng trước Hà Nội T&T, đồng thời bỏ xa Đồng Nai trên BXH V.League. Khoảng cách giữa 2 đội bây giờ là 5 điểm.

img

HAGL gần như đã chắc chắn trụ hạng. Ảnh: VNExpress.

Ở cặp đấu đáng chú ý khác, đương kim vô địch B.Bình Dương đã bị đội chủ nhà Hải Phòng “cưa điểm” không bàn thắng ở sân Lạch Tray.

Trên sân nhà Thanh Hóa, FLC Thanh Hóa đã gây thất vọng khi để thua QNK.Quảng Nam với kết quả 3-4. Thanh Trung (35', 60'), Patiyo (38'), Thanh Hưng (87’) là tác giả của 4 bàn thắng cho đội khách. Các pha lập công của đội chủ nhà đến từ những tình huống tỏa sáng của Omar (2', 20') và Đức Tuấn (69').

Cơn “địa chấn” đã xảy ra trên sân Cần Thơ khi đội chủ nhà XSKT.Cần Thơ chơi thăng hoa và “vùi dập” Sông Lam Nghệ An tới 3 bàn không gỡ.

Tuy phải thi đấu trên sân khách nhưng SHB.Đà Nẵng vẫn chơi áp đảo và dễ giành chiến thắng thắng 4-2 trước Đồng Tháp nhờ các pha lập công của Frasers (45'), Perez (56'), Anh Khoa (58') và Quốc Anh (84’). Thanh Hiền (22'), Chí Thiện (76') là tác giả của 2 bàn thắng cho đội bóng miền Tây Nam Bộ.

Như vậy, sau khi vòng đấu thứ 24 khép lại, B.Bình Dương đã có được 49 điểm, bỏ xa FLC Thanh Hóa 6 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ hạ màn. Với việc có kết quả đối đầu (thắng 1, hòa 1) và hiệu số bàn thắng (+24 so với -1), đội bóng đất Thủ đã chính thức bảo vệ thành công “ngai vàng” trước 2 vòng đấu.

Ở cuộc chiến trụ hạng, Đồng Nai đang là đội thất thế khi mới có được 18 điểm sau 24 trận, kém đối thủ đứng trên là XSKT.Cần Thơ 5 điểm.

img

Kết quả các trận đấu ở vòng 24 và BXH.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem