Kết quả, BXH V.League: HAGL tạo cơn mưa bàn thắng

Hữu Tuấn Chủ nhật, ngày 21/02/2016 20:20 PM (GMT+7)
Ở các trận đấu tại vòng 1 V.League diễn ra chiều và tối nay, Hoàng Anh Gia Lai đã gây bất ngờ khi đại thắng “5 sao” trước tân binh Hà Nội. Trong khi đó, Sông Lam Nghệ An để thua 0-2 trước Hải Phòng ngay tại sân Vinh.
Bình luận 0

Với ưu thế sân nhà, Hà Nội đã nhập cuộc rất tự tin trước HAGL. Tuy nhiên, sau khoảng 10 phút chơi lép vế, đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã dần lấy lại thế trận.

Sau khi xốc lại đội hình, HAGL đã kiểm sát bóng tốt hơn. Tuy nhiên, do không còn bộ ba Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường trong đội hình nên các pha bật tường của đội bóng phố núi không còn duy trì được sự nhuần nhuyễn như ở mùa giải năm ngoái.

img

HAGL giành thắng lợi ấn tượng trước Hà Nội. Ảnh: Zing.

Sang hiệp hai, Hà Nội vẫn duy trì được thế trận lấn lướt hơn so với HAGL. Nhưng trong lúc đang ép sân, đội bóng Thủ đô bất ngờ phải đón nhận bàn thua ở phút 73. Văn Thanh là người mở tỷ số cho HAGL sau pha dứt điểm từ xa khá đẹp mắt.

Bàn thắng này giúp đội bóng của HLV Quốc Tuấn thi đấu tự tin hơn. Phút 77, Văn Toàn có đường chọc khe tinh tế cho Văn Thanh dễ dàng đánh bại thủ thành Đức An trong tư thế đối mặt, nhân đôi cách biệt cho HAGL, qua đó hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Liên tiếp ở các phút 82, 85 và 87, Trần Vũ, Hồng Duy và Văn Toàn thay nhau lập công ấn định thắng lợi 5-0 cho HAGL. Kết quả này giúp họ dẫn đầu BXH V.League sau vòng 1.

Trên sân Vinh, Sông Lam Nghệ An đã khởi đầu mùa giải khá tệ hại khi để thua 0-2 trước đội khách Hải Phòng. Cả hai bàn thắng của đội bóng đá cảng ở trận này đều được ghi do công của Xuân Hùng (4’, 7’).

Ở chuyến hành quân đến sân Cẩm Phả, Sanna Khánh Hòa đã xuất sắc đánh bại đội chủ nhà Than Quảng Ninh với kết quả 2-1 nhớ các pha làm bàn của Iheruome Uche (23’) và Lê Cao Hoài An (63’). Bàn danh dự của đội bóng đất mỏ được thực hiện bởi Nguyễn Hải Huy (72’).

Tương tự như S.Khánh Hòa, Long An cũng “mở hàng” khá suôn sẻ khi giành thắng lợi tối thiểu 1-0 trước QNK.Quảng Nam. Văn Tân (16’) là người đã tỏa sáng giúp đội bóng miền Tây Nam Bộ giành trọn 3 điểm.

Kết quả các trận đấu tại vòng 1 V.League diễn ra hôm nay:

Than Quảng Ninh 1-2 S.Khánh Hòa

SLNA 0-2 Hải Phòng

Long An 1-0 QNK.Quảng Nam

Hà Nội 0-5 Hoàng Anh Gia Lai

img

BXH V.League sau vòng 1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem