Kết quả, chấm điểm các trận đấu diễn ra đêm qua và rạng sáng nay

Hữu Tuấn Thứ bảy, ngày 05/07/2014 06:06 AM (GMT+7)
Với những phản xạ xuất thần giúp đội nhà tránh khỏi không ít bàn thua trông thấy, thủ môn Manuel Neuer đã được tờ Goal bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận tứ kết World Cup 2014 giữa Pháp với Đức.
Bình luận 0
Kết quả các trận đấu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Pháp 0-1 Đức


(Bàn thắng: Mats Hummels 12’).

Brazil 2-1 Colombia

(Bàn thắng: Thiago Silva 7’, David Luiz 69’ - James Rodriguez 80’).

Thủ môn Neuer xuất sắc nhất trận Pháp 0-1 Đức

img Thủ môn Manuel Neuer.

Ở trận tứ kết 1 diễn ra hồi tối qua, ĐT Đức đã khởi đầu khá suôn sẻ khi sớm có bàn thắng mở tỷ số sau pha đánh đầu cận thành của trung vệ Mats Hummels ở phút 12. 

Tuy nhiên, ĐT Pháp đã vùng lên mạnh mẽ và tạo ra không ít tình huống sóng gió về cầu môn của Mannschaft. Rất may là thủ môn Manuel Neuer đã có một ngày thi đấu xuất thần và có không dưới 3 lần trổ tài cứu thua và góp công lớn trong chiến thắng của ĐT Đức.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, người gác đền 28 tuổi đã được tờ Goal bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận khi nhận được 7 điểm. Ngoài Neuer, ĐT Đức còn có 2 cầu thủ khác nhận được điểm 7 đó là trung vệ Mats Hummels và hậu vệ cánh trái Benedikt Howedes.

Về phần mình, tuy không được tờ Goal bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất nhưng Hummels đã được Ban tổ chức World Cup 2014 bầu chọn giải thưởng này.

Trái ngược với sự tỏa sáng của Neuer, trung vệ Raphael Varane của ĐT Pháp đã mắc không ít sai lầm nơi hàng phòng ngự và bị tờ Goal bầu chọn là Cầu thủ tệ nhất trận với 4 điểm. Cùng chung điểm số với Varane còn có tiền đạo lão tướng Miroslav Klose của ĐT Đức.

Điểm số cụ thể:

Pháp: Lloris 6; Debuchy 6, Varane 4, Sakho 6, Evra 6; Cabaye 6, Matuidi 5; Griezmann 5, Pogba 6, Valbuena 5; Benzema 5.

Dự bị: Koscielny 5, Remy 5, Giroud 5.

Đức: Neuer 7; Lahm 6, Boateng 6, Hummels 7, Howedes 7; Schweinsteiger 5, Khedira 6; Ozil 5, Kroos 6, Muller 5; Klose 4.

Dự bị: Schurrle 6, Gotze 6, Kramer: không chấm.

Thiago Silva xuất sắc nhất trận Brazil 2-1 Colombia

img Thiago Silva đã thi đấu cực tốt trong trận gặp Colombia.

Trong trận tứ kết World Cup 2014 vừa kết thúc cách đây hơn 1 giờ, Brazil đã gặp phải đối thủ “rắn mặt” là Colombia. Thế nhưng, Thiago Silva đã có pha chọn vị trí thông minh để dứt điểm cận thành hạ gục thủ môn Ospina (1-Colombia), mở tỷ số cho Selecao ngay phút thứ 7.

Suốt quãng thời gian còn lại Silva đã thi đấu vô cùng chắc chắn và trở thành chốt chặn đáng tin cậy trước khung thành của thủ môn Julio Cesar (12-Brazil). Ngoài ra, ngôi sao 29 tuổi còn thường xuyên lên tham gia không chiến ở những tình huống cố định.

Chính khả năng công, thủ toàn diện của Thiago Silva đã góp phần giúp ĐT Brazil giành chiến thắng kịch tính trước Colombia với tỷ số 2-1 để giành tấm vé vào bán kết. Nhờ đó, trung vệ thuộc biên chế của CLB Paris Saint-Germain bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận với 9 điểm.

Đối lập với Silva, tiền đạo Victor Ibarbo của Colombia đã chơi mờ nhạt trên hàng công Colombia, trước khi phải rời sân nhường chỗ cho Adrian Ramos ở phút 46. Vì vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi anh bị tờ Goal bầu chọn là Cầu thủ tệ nhất trận với 4 điểm. Cùng với Ibarbo, 2 cầu thủ khác của Los Cafeteros là Carlos Sanchez và Teofilo Gutierrez cũng chỉ nhận được điểm 4.

Điểm số cụ thể:

Brazil:
Julio Cesar 5; Maicon 7, David Luiz 8, Thiago Silva 9, Marcelo 7; Fernandinho 7, Paulinho 7; Hulk 7, Oscar 7, Neymar 7; Fred 5.

Dự bị: Ramires: không chấm, Hernandes: không chấm, Henrique: không chấm.

Colombia: David Ospina 5; Juan Zuniga 5, Mario Yepes 6, Cristian Zapata 6, Pablo Armero 5; Carlos Sanchez 4, Fredy Guarin 6; Victor Ibarbo 4, James Rodriguez 7, Juan Cuadrado 5; Teofilo Gutierrez 4.

Dự bị:
Adrian Ramos 6, Carlos Bacca 7, Quintero: không chấm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem