Kết quả Champions League ngày 11.12 và điểm danh các đội vào vòng knock-out

Thứ tư, ngày 11/12/2013 07:09 AM (GMT+7)
Sau lượt trận cuối cùng diễn ra vào rạng sáng nay, đã xác định thêm 2 cái tên chính thức giành vé tham dự vòng knock-out Champions League 2013-2014 gồm Bayer Leverkusen và Olympiacos.
Bình luận 0

Tại bảng A, Leverkusen đã đánh bại Real Sociedad với tỷ số 1-0 để giành tấm vé còn lại của bảng A, bởi ở trận đấu cùng giờ, đối thủ cạnh tranh trực tiếp của họ là Shakhtar Donetsk đã thất thủ 0-1 trước M.U.

img
Chiến thắng 1-0 trước Sociedad giúp Leverkusen chính thức đoạt vé dự vòng knock-out.

Với kết quả này, M.U dẫn dầu bảng A với 14 điểm, xếp thứ 2 là Leverkusen có được 10 điểm. Shakhtar chỉ có được 8 điểm và đành ngậm ngùi xuống chơi ở Europa League.

Ở bảng B, Real Madrid dễ dàng vượt qua Copenhagen tới tỷ số 2-0 để xây chắc ngôi đầu bảng. Trong khi đó, cuộc đọ sức giữa Galatasaray với Juventus đã bị hoãn ở phút 32 vì cơn mưa tuyết nên bảng đấu này vẫn chưa thể xác định được đội giành tấm vé thứ 2 tham dự vòng 1/8 cũng như đội xuống chơi ở Europa League.

Do đã chắc chắn có được ngôi đầu bảng C nên PSG chỉ tung vào sân đội hình gồm phần lớn các cầu thủ dự bị. Kết quả là họ đã để thua đội chủ nhà Benfica với tỷ số 1-2. Ở trận đấu khác, Olympiacos đã đánh bại Anderlecht với tỷ số 3-1.

Kết quả này giúp Olympiacos chính thức giành tấm vé còn lại ở bảng C, dù họ cũng có được 10 điểm như Benfica nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng. Trong khi đó, đại diện của Bồ Đào Nha phải xuống chơi ở Europa League.

Tại bảng D, các trận đấu chỉ mang tính chất thủ tục. Man City đã gây sốc khi đánh bại đương kim vô địch Bayern Munich ngay tại sân Allianz Arena với tỷ số 3-2 nhưng kết quả này vẫn không thể giúp cho họ chiếm được ngôi đầu bảng. Cả 2 đều có được 15 điểm nhưng Bayern xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng.

Ở trận đấu khác, dù để thua Plzen với tỷ số 1-2 nhưng CSKA Moscow vẫn giành tấm vé xuống chơi ở Europa League.

Các đội bóng giành quyền tham dự vòng knock-out: Man City, Chelsea, M.U (Anh), Bayer Leverkusen, Bayern Munich (Đức), Barcelona, Atletico Madrid, Real Madrid (Tây Ban Nha), Olympiacos (Hy Lạp).

Các đội giành suất xuống chơi ở Europa League: Shakhtar Donetsk, Benfica, Plzen.

Kết quả các trận đấu diễn ra rạng sáng nay:

Bảng A

M.U 1-0 Shakhtar

Sociedad 0-1 Leverkusen

Bảng B

Galatasaray – Juventus (hoãn)

Kopenhagen 0-2 Real Madrid

Bảng C

Benfica 2-1 PSG

Olympiacos 3-1 Anderlecht

Bảng D

Bayern Munich 2-3 Man City

Plzen 2-1 CSKA Moscow


Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem