Kết quả Champions League rạng sáng 16.3: Man City bị loại

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ năm, ngày 16/03/2017 06:45 AM (GMT+7)
Sau 2 trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng nay, đã xác định được danh tính 8 CLB góp mặt ở vòng tứ kết. Đáng chú ý, Man City phải nói lời chia tay giải đấu.
Bình luận 0

Ở trận lượt đi, Man City đã giành chiến thắng 5-3 trước AS Monaco. Điều đó có nghĩa, thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn giành vé đi tiếp ngay cả khi họ thất bại với cách biệt 1 bàn trong chuyến hành quân tới sân Louis II.

Thế nhưng, Man City đã gây thất vọng khi để thua với kết quả 1-3. Kylian Mbappe (8'), Fabinho (29') và Tiemoue Bakayoko (77') là những người lập công cho Monaco ở trận này. Bàn danh dự của “The Citizens” đến từ Leroy Sane (71’).

img

Monaco xuất sắc giành vé vào tứ kết.

Với kết quả chung cuộc 6-6 sau 2 lượt trận đi và về, Monaco đã xuất sắc giành vé đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Ở trận đấu còn lại, Atletico Madrid và Bayer Leverkusen “cưa điểm” với kết quả 0-0. Như vậy, Atletico đã giành quyền vào tứ kết với chiến thắng chung cuộc 4-2.

Sau khi vòng 1/8 Champions League 2016-2017 khép lại, đã xác định được danh tính 6 CLB giành quyền vào tứ kết gồm Barcelona, Borussia Dortmund, Real Madrid, Bayern Munich, Leicester City, Juventus, AS Monaco và Atletico Madrid.

Lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2016-2017 sẽ diễn ra vào ngày mai (17.3).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem