Kết quả của các đội bóng ĐNÁ tại vòng loại World Cup 2018

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ tư, ngày 14/10/2015 07:41 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á diễn ra chiều và tối qua, ĐT Việt Nam và Philippines đã phải đón nhận thất bại. Trong khi đó, Malaysia, Singapore hay Myanmar đều “bỏ túi” 3 điểm.
Bình luận 0

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà, song ĐT Việt Nam vẫn thất thủ 0-3 trước ĐT Thái Lan. Các bàn thắng của đội bóng xứ chùa vàng được thực hiện bởi Kroekrit Thawikan (29'), Theerathon Bunmathan (70') cùng pha “đốt đền” của Đinh Tiến Thành ở phút 56. (CHI TIẾT)

Dưới đây là kết quả thi đấu của các đội bóng Đông Nam Á khác tại vòng loại World Cup 2018:

img

Myanmar lội ngược dòng thành công trước ĐT Lào.

Ở bảng A, Malaysia nhẹ nhàng vượt qua Đông Timor với kết quả tối thiểu 1-0. Mohd Amri Yahyah chính là tác giả của pha làm bàn duy nhất cho đội khách ở phút thứ 10.

Tại bảng E, Singapore đã đánh bại Campuchia với tỷ số 2-1 nhờ các pha làm bàn của Faris Ramli (16’) và Fazrul Nawaz (47’). Bàn danh dự của đội khách được thực hiện bởi Souhana Sos ở phút 65.

Ở bảng G, Myanmar đã sớm bị ĐT Lào vượt lên dẫn trước sau pha lập công của Khampheng Sayavutthi vào phút thứ 2. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Radojko Avramovic vẫn lội ngược dòng giành thắng lợi 3-1 nhờ các tình huống tỏa sáng của Lam Mang Suan (13’), Ko Ko Kyaw (32’) và Aung Thu (50’).

Tại bảng H, Philippines đã bị Bahrain “hạ đo ván” với tỷ số 2-0. Ismail Abdul-Latif (53'), Sayed Adnan (61') chính là những người tỏa sáng mang về 3 điểm cho đội chủ nhà.

img

img

Thứ hạng các đội bóng ở bảng A, E, F, G và H.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem