Kết quả, lịch thi đấu bóng chuyền VTV Cup 2016 ngày 13.10

P.V (tổng hợp) Thứ năm, ngày 13/10/2016 08:02 AM (GMT+7)
ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam ngược dòng thắng trẻ Trung Quốc 3-1, trong khi Supreme Chonburi (Thái Lan) tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng bằng chiến thắng 3-0 trước Nagasaka (Nhật Bản).
Bình luận 0

CLB Chonburi (Thái Lan) sau 4 trận thắng liên tiếp đã chắc chắn có mặt tại vòng bán kết cùng ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam – với 3 trận thắng và 1 trận thua. Trong khi đó, tuyển trẻ Trung Quốc cũng đã chắc suất vào bán kết khi có được 3 chiến thắng; còn lại, ĐT Indonesia mới chỉ có 2 chiến thắng.

img

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam ngược dòng đánh bại đội tuyển trẻ Trung Quốc. Ảnh: VTV.

Trong ngày thi đấu cuối cùng của vòng loại VTV Cup 2016 – Tôn Hoa Sen, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đã gặp Tuyển trẻ Trung Quốc. Trước một đối thủ chơi nhiệt huyết và có chiều cao tốt, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đã gặp khá nhiều khó khăn. Họ thua 1-25 trong set đầu. Tuy vậy, kể từ set thứ 2, các học trò của HLV Thái Thanh Tùng đã thể hiện được sự vượt trội về đẳng cấp và kinh nghiệm để ngược dòng thắng 25-12, 25-12, 25-19. Như vậy, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 2.

Trong khi đó, CLB Chonburi (Thái Lan) chạm trán CLB Nagasaki (Nhật Bản). Dù rất nỗ lực nhưng các cô gái trẻ của CLB Nagasaki đã không thể tìm được cho mình một set thắng. Chung cuộc, CLB Chonburi (Thái Lan) đã giành chiến thắng sau 3 set đấu với cùng tỷ số 25-12 để tiếp tục giữ vững ngôi đầu.

Theo thứ hạng vòng bảng, CLB Chonburi (Thái Lan) sẽ gặp đội xếp hạng tư là Indonesia. ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam gặp đội xếp hạng 3 là trẻ Trung Quốc. Trong khi đó, CLB Nagasaki (Nhật Bản) sẽ gặp CLB Giang Tô (Trung Quốc) ở trận tranh hạng 5. Các trận đấu này đều diễn ra vào chiều và tối ngày 14.10.

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem