Kết quả lượt đi vòng 1/8 Champions League rạng sáng 20/2: “Ngựa ô” gây sốc

Minh Tú Thứ năm, ngày 20/02/2020 06:51 AM (GMT+7)
Cả Atalanta và Leipzig cùng gây sốc ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League khi vượt qua 2 đối thủ Valencia và Tottenham.
Bình luận 0

Ở lần tiên trong lịch sử dự vòng 1/8 Champions League, Atalanta đã có chiến thắng tưng bừng trước khách quen của giải đấu này là Valencia.

img

Atalanta gây sốc trước Valencia.

Tiếp đón đội bóng Tây Ban Nha trên sân nhà, Atalanta đã vùi dập đối thủ với tỷ số khó tin 4-1. Điều đáng nói là đội bóng Italia đã chơi áp đảo toàn diện và dễ dàng có 4 bàn thắng dẫn trước nhờ cú đúp của Hans Hateboer (16’ và 62’) và 2 bàn thắng Josip Ilicic (42') và Remo Freuler (57'). Đội khách có bàn thắng danh dự nhờ pha lập công của Denis Cheryshev ở phút 66.

Đại thắng trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là Valencia, Atalanta đứng trước cơ hội cực lớn giành vé tứ kết Champions League ở ngay lần đầu tiên trong lịch sử dự giải đấu danh giá nhất châu Âu. Đè bẹp Valencia 4-1 ở trận lượt đi, đội bóng Italia sẽ đá trận lượt về tại Mestalla vào rạng sáng 11/3.

Tương tự Atalanta, một “ngựa ô” khác ở Champions League 2019/20 là Leipzig cũng gây sốc ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng nay.

img

Leipzig hạ gục Tottenham.

Làm khách đội Á quân Champions League 2018/19 Tottenham, Leipzig đã chơi vượt trội và giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Người hùng của đội bóng Đức ở trận này là Timo Werner. Tiền đạo 23 tuổi đã đá thành công quả penalty ở phút 58, ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho Leipzig.

Vượt qua Tottenham ngay tại London, Leipzig nắm lợi thế không nhỏ trong cuộc đua tranh tấm vé tứ kết giải đấu danh giá nhất châu Âu. Leipzig sẽ tiếp đón đối thủ nước Anh ở trận lượt về vòng 1/8 trên sân nhà vào rạng sáng 11/3.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem