Kết quả vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á (ngày 10/9): Thái Lan thắng lớn

PV Thứ ba, ngày 10/09/2019 15:09 PM (GMT+7)
Dân việt cập nhật kết quả vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra trong ngày 10/9. Ở lượt đấu này, ĐT Việt Nam của chúng ta không thi đấu.
Bình luận 0

Lượt trận thứ 2 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra trong ngày hôm nay (10/9). Cụ thể, trận đấu sớm nhất thuộc bảng A giữa Guam và Philippines đã khép lại. Bằng thực lực vượt hơn hẳn, Philippines đã dễ dàng đánh bại chủ nhà Guam với tỷ số 4-1. Angel Guirado, Patrick Reichelt, Stephan Schrock và John-Patrick Strauss là những người đã lập công cho đội khách. Trong khi đó, Marcus Lopez ghi bàn danh dự cho chủ nhà.

img

Philippines thắng dễ Guam.

Chiến thắng trước Guam giúp Philippines có chiến thắng đầu tiên tại bảng A. Trước đó, họ ra quân bằng thất bại 2-5 trên sân nhà trước Syria. Với Guam, đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của họ. Trận ra quân, đội bóng này cũng thua Maldives 0-1 trên sân nhà.

Tại bảng G, 2 cặp đấu giữa Indonesia - Thái Lan và Malaysia - UAE đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Trên sân nhà, Indonesia đã chơi rất quyết tâm trước Thái Lan và cầm chân đối thủ này 0-0 trong 45 phút đầu tiên. Nhưng trong hiệp 2, họ đã sụp đổ và để đội khách ghi liên tiếp 3 bàn thắng do công của Supachok Sarachart (cú đúp) và Theerathorn Bunmathan. Ở trận đấu còn lại, Malaysia vượt lên dẫn trước UAE ngay phút đầu tiên (Syafiq Syafiq ghi bàn), tuy nhiên sau đó họ lại để đội khách ngược dòng thắng 2-1. Cả 2 bàn thắng của UAE đều được thực hiện bởi Ali Ahmed Mabkhout.

Tại bảng A, trận đấu sớm giữa Singapore và Palestine đã khép lại với kết quả đầy bất ngờ. Theo đó, chủ nhà Singapore đã quật ngã đội khách với tỷ số 2-1. Shakir Hamzah và Safuwan Baharudin là những người ghi bàn cho chủ nhà.

Chuyển sang bảng F, không có bất ngờ nào xảy ra cả. Tajikistan đánh bại chủ nhà Mông Cổ 1-0 nhờ pha làm bàn của Davron Ergashev, còn Nhật Bản thắng chủ nhà Myanmar 2-0. Bộ đôi ngôi sao Shoya Nakajima và Takumi Minamino là những người ghi bàn cho đại diện xứ sở mặt trời mọc.

Bảng G, chủ nhà Campuchia đã chơi kiên cường trước Bahrain, thế nhưng rút cục vẫn thua chung cuộc 0-1. Trong khi đó, Iran không gặp nhiều khó khăn để thắng chủ nhà Hong Kong 2-0. Sardar Azmoun và Karim Ansarifard là những người ghi bàn cho đại diện Tây Á.

Tiếp tục cập nhật...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem