Kết thúc V.League, trung vệ Thanh Hóa đưa vợ con về Hà Lan

Nhật Trường Thứ sáu, ngày 25/09/2015 16:00 PM (GMT+7)
Ngay sau khi V.League 2015 kết thúc, trung vệ Danny Van Bakel đã đưa vợ con về thăm người thân ở Hà Lan và tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp ở xứ sở hoa tulip.
Bình luận 0

Kế hoạch về Hà Lan đã được Bakel và Myno sắp xếp từ sớm. Vì thế mà dù rất bận rộn với các show diễn lớn nhưng DJ Myno cũng hoãn công việc lại để cùng chồng và con trai về Hà Lan ngay sau khi V.League 2015 kết thúc.

img

Vợ chồng Bakel tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp ở Hà Lan. Ảnh: NVCC.

“Từ khi ông ngoại tôi đột ngột qua đời đầu năm nay, bà ngoại sống rất cô đơn. Bà thường xuyên gọi điện qua Việt Nam hỏi thăm Myno và cháu David, cũng như mong chờ gia đình tôi sớm về Hà Lan thăm bà. Nên tôi và Myno quyết định rằng ngay khi mùa giải kết thúc, chúng tôi sẽ về Hà Lan thăm bà”, trung vệ Van Bakel cho biết.

Bị cha mẹ ruồng bỏ và phải sống với ông bà ngoại từ nhỏ, nên Van Bakel xem ông bà như cha mẹ của mình. Sau mỗi mùa giải, trung vệ này đều thu xếp để về Hà Lan thăm ông bà. Năm trước, cũng sau khi kết thúc V.League, Van Bakel đưa Myno về Hà Lan sinh con. Trong thời gian Myno lâm bồn được ông bà ngoại chăm sóc rất chu cháo. Sau đó, đợi cho bé David cứng cáp thì gia đình nhỏ trở về Việt Nam để Van Bakel hội quân cùng Thanh Hóa chuẩn bị cho mùa giải 2015.

Đây là lần trở về Hà Lan đầu tiên của bé David sau khi chào đời cách đây 1 năm. Chú nhóc đang tuổi chập chững tập đi và rất tò mò khám phá mọi thứ xung quanh. Bakel và Myno cũng rất thích thú cho con trai nghịch ngợm với không khí trong lành, khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp ở xứ sở hoa tulip. Gia đình trung vệ này dự định sẽ nghỉ ngơi ở Hà Lan khoảng 1 tháng, kết hợp với đi du lịch một số nước châu Âu trước khi trở về Việt Nam.

Trung vệ Van Bakel cũng vừa ký hợp đồng mới với CLB Thanh Hóa. Anh được xem là chốt chặn vững chắc nơi hàng thủ, góp công lớn giúp đội bóng xứ Thanh giành huy chương đồng ở V.League 2015.

Những hình ảnh của vợ chồng Bakel - Myno tại Hà Lan:

img

Cách đây 1 năm, bé David được bố mẹ cho nằm nôi đi dạo, còn giờ đã có thể vui đùa với các thú nuôi.

img

Van Bakel chỉ muốn cho con trai cảm nhận được cuộc sống ở Hà Lan, nơi anh từng sinh ra và lớn lên.

img

Bà ngoại Van Bakel rất hạnh phúc khi được gặp lại bé David, giờ đã rất khác so với khi mới sinh.

img

Bé David rất tinh nghịch.

img

Cùng mẹ Myno đùa vui đùa với chú cừu.

img

Quê nhà của Bakel ở Geldrop (Eindhoven) có rất nhiều vườn hoa đẹp.

img

img

Gia đình nhỏ của Bakel rất hạnh phúc với không khí trong lành và thiên nhiên tươi đẹp ở nơi đây.

img

Bé David vui chơi với các bạn hàng xóm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem