Khởi tranh giải bóng đá Cơ quan TƯ Hội Luật gia Việt Nam lần thứ 3

PV Thứ sáu, ngày 10/03/2017 19:35 PM (GMT+7)
Ngày 8 tháng 3 năm 2017 tại Hà Nội, được sự đồng ý của Thường trực Trung ương Hội, Đảng ủy cơ quan Trung ương Hội, Đoàn thanh niên cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã tổ chức khai mạc “Giải bóng đá Cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam lần thứ 3”.
Bình luận 0

Giải bóng đá Cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam là giải bóng thường niên nhằm đẩy mạnh phong trào văn hóa, thể thao trong các đơn vị, khuyến khích cán bộ, nhân viên các đơn vị rèn luyện sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Giải bóng đá lần này được tổ chức trong không khí cả nước đang thi đua lập thành tích chào mừng những ngày lễ lớn và những sự kiện quan trọng của đất nước.

img

Đội bóng Nông thôn Ngày nay dự giải bóng đá Cơ quan TƯ Hội Luật gia Việt Nam lần thứ 3.

Tham dự Giải lần này có 6 đội bóng với gần 100 cầu thủ ở các đơn vị và đối tác của Trung ương Hội Luật gia Việt Nam tại Hà Nội, bao gồm: Đội Trung ương Hội Luật gia Việt Nam, Báo Đời Sống Pháp Luật, Báo Nông Thôn Ngày Nay, Viện Hàm lâm KHCN VN, đội star tower, đội Eye plus.

Các đội chia làm hai bảng, đá vòng tròn tính điểm để chọn ra 4 đội đá vòng 1/4 và Chung kết. Các trận đấu sẽ diễn ra từ ngày 8 đến ngày 17 tháng 3 năm 2017 tại Sân cỏ nhân tạo Đông Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

Ngay sau khi khai mạc đã diễn ra hai trận đấu đầy kịch tính và hấp dẫn giữa các đội, trong đó trận đấu giữa Báo Nông Thôn Ngày Nay và Đội Trung ương Hội Luật gia Việt Nam hòa nhau với tỷ số 1-1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem