"Không có đội bóng nào là vua Đông Nam Á, kể cả Việt Nam"

Chủ nhật, ngày 01/09/2019 07:25 AM (GMT+7)
Trung vệ kỳ cựu Panupong Wongsa của Thái Lan khẳng định, dù Việt Nam đang là nhà đương kim vô địch AFF Cup nhưng điều này không có nghĩa, chúng ta là ông vua của Đông Nam Á.
Bình luận 0

Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, ĐT ​Việt Nam đã có những bước phát triển vượt bậc. 2 năm qua, các lứa tuyển của chúng ta đã đạt được những thành tích chói lọi, trong đó phải kể đến việc lọt vào trận đấu cuối cùng ở VCK U23 châu Á 2018, Top 4 Asiad, Top 8 Asian Cup hay mới đây là chức vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi.

img

Rõ ràng, Việt Nam thời điểm hiện tại là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á. Điều này đã được chính truyền thông các nước trong khu vực thừa nhận.

Tuy nhiên, cựu trung vệ Panupong Wongsa của ĐT Thái Lan lại không nghĩ như vậy. Phát biểu với báo giới Thái Lan, ông Panupong Wongsa cho biết:

"Không có đội bóng nào là ông vua của Đông Nam Á. Phong độ cũng như thành tích của các đội tuyển giành được tùy thuộc vào quá trình họ chuẩn bị ở một giải đấu".

"Năm năm trước, tuyển Thái Lan là đội bóng hàng đầu khu vực. Trước đó, chúng ta được thấy được thấy Malaysia đứng trên đỉnh Đông Nam Á. Còn giờ tuyển Việt Nam lại đang có sự thăng hoa", Panupong Wongsa khẳng định.

Hoàng Lưu (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem